Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hòa Stoke, Jurgen Klopp và Henderson cùng đòi phạt đền

Thứ Bảy 28/04/2018 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp và Jordan Henderson đều bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài khi bỏ qua tình huống có thể thổi phạt đền, trực tiếp dẫn đến việc Liverpool hòa Stoke.
HLV Jurgen Klopp không hài lòng
Được thi đấu trên sân nhà với lực lượng gần như mạnh nhất, Liverpool thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trước Stoke. Tuy nhiên trong ngày Mohamed Salah và các chân sút Liverpool đều không thi đấu đúng sức, các cơ hội liên tiếp trôi qua khiến Liverpool hòa Stoke trong trận cầu không bàn thắng. 
Liverpool hoa Stoke, Jurgen Klopp doi phat den hinh anh
Liverpool hòa Stoke, Jurgen Klopp và Jordan Henderson cùng đòi phạt đền.

Đáng chú ý là trong trận này, trọng tài Andre Marriner không cho Liverpool được hưởng phạt đền khi Erik Pieters để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp hai. Các cầu thủ Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp phản ứng rất quyết liệt khi bị tước đi một quả phạt đền.
Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Với tôi, đó rõ ràng là một quả phạt đền. Tôi đã nói một vài lần trong các trận đấu như thế này, có lẽ ở Champions League gặp Man City chúng tôi may mắn nhưng ở Premier League thì không. Chúng tôi lẽ ra phải được hưởng phạt đền nhưng chẳng có gì cả".

Jordan Henderson cũng đòi phạt đền
Chung quan điểm với HLV Klopp, đội trưởng Jordan Henderson cũng cho rằng Liverpool xứng đáng có được một quả phạt đền: "Đó rõ ràng là một quả penalty, nếu xem lại trên truyền hình càng thấy rõ ràng hơn. Nếu anh ta không chạm tay vào bóng, đó sẽ là một bàn thắng".
"Đó là quyết định tồi tệ từ trọng tài chính cũng như trọng tài biên, nó tước mất 3 điểm của chúng tôi".
Chỉ giành được 1 điểm, Liverpool vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH Premier League, với khoảng cách 9 điểm so với đội đứng thứ năm là Chelsea. Tuy nhiên, The Kop thi đấu nhiều hơn Chelsea hai trận nên khả năng bị loại khỏi top 4 vẫn còn.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về Liverpool:



N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X