Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “hiến tế” Rickie Lambert để chiêu mộ sát thủ của Aston Villa

Thứ Hai 25/05/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Anfield sẵn sàng sử dụng tiền đạo thất sủng Rickie Lambert như một “mồi nhử” trong thương vụ theo đuổi chân sút thượng thặng Christian Benteke của Aston Villa.

Liverpool theo duoi Christian Benteke cua Aston Villa hinh anh
Lambert sẽ phải hy sinh như một phần trong thương vụ Benteke?

Dễ dàng nhận thấy rằng, vấn đề quan trọng nhất khiến cho The Kop thi đấu kém thuyết phục trong mùa giải năm nay chính là cuộc khủng hoảng trên hàng công. Sau thời điểm Luis Suarez nói lời chia tay sân Anfield, lần lượt những tân binh Balotelli, Lambert, Borini và Markovic đều không thể đủ sức thay thế vai trò của ngôi sao người Uruguay. Cộng thêm chấn thương dài hạn của Sturridge đã khiến cho Liverpool thường xuyên rơi vào tình cảnh bế tắc toàn diện.

Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo The Kop buộc phải lên kế hoạch “thay máu” hàng tiền đạo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, mục tiêu hàng đầu mà HLV Brendan Rodgers đang nhắm đến là chân sút thượng thặng Christian Benteke của Aston Villa. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Liverpool cũng đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Chelsea trong thương vụ này.

Ở một diễn biến mới nhất, đội bóng vùng Merseyside đã quyết định sử dụng tiền đạo đang thất sủng là “lão tướng” Rickie Lambert như một giải pháp để trao đổi với Aston Villa nhằm thuyết phục CLB chủ sân Villa Park chấp nhận “nhả người”. Được biết, mặc dù thi đấu sa sút trong màu áo The Kop nhưng cựu ngôi sao Southampton hiện vẫn nhận được sự quan tâm từ phía nhiều CLB như Crystal Palace, Bournemouth hay đặc biệt là Aston Villa.

Thời điểm hiện tại, HLV Tim Sherwood đã khẳng định rằng phía Villa không hề muốn bán Benteke và sẽ tìm cách giữ chân ngôi sao người Bỉ bằng mọi giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh Benteke chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Villa Park, cộng thêm mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, nhiều khả năng CLB này sẽ khó lòng giữ chân được tiền đạo 24 tuổi. Mùa giải vừa qua, Benteke đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 15 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân tại Premier League.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X