Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hiện tại hay nhất trong lịch sử

Thứ Năm 28/04/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng đây là đội Liverpool tốt nhất mà anh ấy từng thấy và khẳng định họ đang có những bước đi đúng đắn để giành những danh hiệu.

Rio Ferdinand đánh giá cao Liverpool


Liverpool đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal trong trận bán kết lượt đi trên sân Anfield. Đội bóng thành phố Cảng đã vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa.
 
Liverpool đang chơi cực tốt

Liverpool đang chơi cực tốt


Lữ đoàn đỏ đã vào chung kết FA Cup gặp Chelsea, họ hiện chỉ ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Man City ở Ngoại hạng Anh. Nếu vào chung kết Champions League, Liverpool sẽ gặp Man City hoặc Real Madrid. Chứng kiến Liverpool đánh bại Villarreal, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi. Anh nói:

“Đây là đội Liverpool hay nhất mà tôi từng thấy. Họ làm việc không ngừng khi có và không có bóng. Khi Liverpool gây sức ép lên các đối thủ, có thể thấy được năng lượng từ các cầu thủ của họ lớn như thế nào. Tinh thần thi đấu mà Liverpool thể hiện cũng rất tuyệt vời”.

“Liverpool đang có những bước đi vững chắc đến những danh hiệu. Tất nhiên, họ có cơ hội giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn mùa giải năm nay sẽ còn được nhắc đến rất nhiều. Liệu họ có thể đạt được nó hay không vẫn còn phải xem. Nhưng rõ ràng là đội bóng của Klopp đang chơi quá thuyết phục”.

Cựu tiền đạo của Liverpool - Michael Owen đồng ý với quan điểm của Rio Ferdinand, anh nói thêm: “Đây là sự thống trị hoàn toàn. Đó là đội bóng hay nhất mà tôi từng thấy. Họ vây bắt bạn, họ không để bạn chơi bóng. Villarreal chỉ là một trong số những nạn nhân của Liverpool. Cách Liverpool chơi bóng tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể giành 4 danh hiệu”.
Sao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan HendersonSao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan Henderson
Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal đã có những hành động khiêu khích cả HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận thua Liverpool.
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.
Phong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhàPhong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhà
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal, Liverpool nối dài thành tích bất bại ở bán kết Cúp C1/Champions League trên sân Anfield.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs VillarrealĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal
Thiago Alcantara được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy mình là bậc thầy về việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X