Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Liverpool hiện tại không có điểm yếu

Thứ Hai 22/04/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool hiện là đội bóng không có điểm yếu. Đó là nhận định từ cựu cầu thủ và HLV của The Kop, Graeme Souness.

Graeme Souness đánh giá rất cao Liverpool hiện tại. Người cũ của sân Anfield cảm thấy đoàn quân của Jurgen Klopp đã cùng nhau tạo nên một đội hình cân bằng.

Jurgen Klopp đã cật lực làm việc trong suốt 3 năm tại Liverpool sau khi lên dẫn dắt thay cho Brendan Rodgers. Những điểm yếu trong đội hình đã dần dà được HLV người Đức xác định và khỏa lấp. Những Virgil van Dijk rồi Alisson đã được mang về với giá trị lớn và cũng đều chứng tỏ được mình.

Souness tin Liverpool hiện là đội bóng không có điểm yếu hình ảnh

Souness tin Liverpool hiện là đội bóng không có điểm yếu


Hiệu quả trên sân được Liverpool thể hiện rõ rệt. Mùa này, họ đang cạnh tranh chức vô địch Premier League cho đến vòng cuối cùng trong khi cũng lọt vào bán kết Champions League. Graeme Souness tin rằng Liverpool hiện là đội bóng không có điểm yếu.

“Nếu muốn trở thành nhà vô địch, bạn phải đương đầu với những thách thức khắc nghiệt”, cựu cầu thủ và HLV của Lữ đoàn đỏ nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng Liverpool hiện giống như một đội bóng hoàn hảo. Họ điềm tĩnh, không có sự bị động và khiên cưỡng.”

“Chơi dưới áp lực nhưng Liverpool đã chơi tuyệt vời. Có thể họ không phải đội bóng mạnh nhất nhưng ngày một tiến bộ hơn. Họ tin vào khả năng của mình và tin rằng có thể làm nên những kỳ tích. Đó chỉ là vấn đề thời gian. Khi bạn là một đội mạnh và có nhiều cầu thủ đặc biệt, mối đe dọa không chỉ đến từ một khu vực.”

“Đó có thể là một tình huống cố định với Virgil van Dijk, có thể là một tình huống khó tin tới từ bộ ba tấn công ở trên. Những mối đe dọa đến từ nhiều vị trí và họ cũng biết cách giữ sạch mành lưới. Họ có thể vượt qua những giây phút hồi hộp như trước Tottenham và một vài trận trước đó.”

“Vì vậy, họ là một đội không có điểm yếu. Nếu là đối thủ, bạn sẽ phải vắt óc phân tích hạn chế của họ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X