Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hét giá trên trời cho Sakho

Thứ Tư 19/04/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa tuyên bố đội bóng nào muốn có trung vệ Sakho hãy chồng đủ 30 triệu bảng.

Ở mùa giải trước, trung vệ Sakho là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp. Và phong độ của anh cũng rất ổn định, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa. Song liên tiếp những vấn đề bên ngoài sân cỏ khiến cầu thủ này đánh mất điểm trong mắt vị chiến lược gia người Đức. Mâu thuẫn lớn đến mức Klopp đã loại bỏ Sakho khỏi đội hình thi đấu. Khi mà phong độ của cầu thủ người Pháp không có sự cải thiện thì anh đã bị đẩy tới Crystal Palace theo dạng cho mượn.
Liverpool het gia tren troi cho trung ve Sakho hinh anh
Sakho đang chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace
Trong màu áo Palace, trung vệ Mamadou Sakho đã chơi cực tốt. Anh đang góp công rất lớn vào thành tích ấn tượng của đội bóng này trong thời gian gần đây. Phong độ ấn tượng của Sakho khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Sau khi PSG và một số đội bóng của Ngoại hạng Anh, giờ đây đến lượt AS Roma nhập cuộc. Đội bóng của Italia rất muốn có cầu thủ người Pháp để nâng cấp hàng thủ, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ gia nhập AC Milan?
Tiền đạo 27 tuổi người Anh có thể ra nước ngoài thi đấu khi gần như đã không còn tương lai trong màu áo Liverpool.
Phía Liverpool không có ý định giữ Sakho, họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ở Hè 2017. Song The Kop muốn thu về tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. Con số này gấp đôi số tiền mà Roma dự định chi ra để có cầu thủ người Pháp. HLV Jurgen Klopp hy vọng với số tiền đó có thể cạnh tranh với Manchester City và Chelsea trong thương vụ Virgil Van Dijk và Kalidou Koulibaly. Michael Kean của Burnley cũng đã nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ, song cầu thủ này cũng đang được Chelsea, M.U và Everton theo đuổi.
Liverpool het gia tren troi cho trung ve Sakho hinh anh 2
Liverpool muốn thu về 30 triệu bảng từ trung vệ Sakho
Phong độ của Sakho lúc này khá ổn, song mức giá lên tới 30 triệu bảng mà Liverpool khiến nhiều đội bóng không thể đáp ứng. Nếu không hạ giá cầu thủ này, The Kop khó có thể đẩy anh ra đi vào mùa Hè này. Cách đây không lâu HLV Klopp khẳng định ông không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Pháp ở mùa giải tới, bởi vậy khả năng Sakho rời Liverpool là cực cao.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X