Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hét giá "trên trời" cho sao trẻ để đuổi Arsenal

Chủ Nhật 27/10/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez được cho là sẽ rời khỏi Liverpool để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Arsenal và Spurs là những đội bóng quan tâm tới thương vụ này.
Có tin đồn cho rằng Joe Gomez sẽ rời khỏi Liverpool để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Anh đang phải ngồi dự bị nhiều vì phong độ tốt của Joel Matip ở vị trí trung vệ và Alexander-Arnold ở hành lang phải.

Gomez có thể được ra sân đối đầu với Tottenham tại Anfield vào 23h30 tối nay nếu như Matip không kịp bình phục. Tuy nhiên, Lovren là người được ưu tiên cho xuất phát trong trận đấu với Genk hồi giữa tuần qua. Gomez chỉ được vào sân khi Andy Robertson có dấu hiệu bị đau nhẹ trong hiệp hai.

Liverpool hét giá trên trời cho hậu vệ Joe Gomez để đuổi Arsenal hình ảnh
Liverpool hét giá Joe Gomez để đuổi Arsenal

Và theo tờ Mirror, Joe Gomez đang cân nhắc rời khỏi Liverpool để được ra sân nhiều hơn. Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ trẻ người Anh.

Arsenal vẫn đang gặp phải những vấn đề ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, Spurs chuẩn bị mất Alderweireld và Vertonghen vào mùa hè tới. Và việc được chuyển đến chơi cho một đội bóng hàng đầu ở quê nhà London đủ hấp dẫn với Gomez nếu anh lựa chọn rời Anfield. Bên cạnh đó, Gomez cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ bên ngoài nước Anh với khả năng của mình.

Tuy nhiên, Liverpool đang ở một vị thế cao để có thể cứng rắn trong thương vụ này và tránh bán cầu thủ của mình cho một đối thủ cạnh tranh. Gomez vẫn còn hợp đồng với The Kop tới năm 2024. Và Liverpool rõ ràng không có áp lực phải bán cầu thủ trẻ người Anh.

Vì thế, Liverpool đang hét giá cực cao cho Gomez để xua đuổi những đối thủ đang ve vãn cầu thủ này. The Kop chi ra 4 triệu bảng để có Gomez năm 2015 nhưng giá trị của anh bây giờ theo trạng Transfermarkt đã lên mức 31.5 triệu bảng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X