Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hay Man City vô địch? Huyền thoại MU biết chọn ai đây?

Thứ Sáu 04/01/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật là một câu hỏi quá khó để trả lời cho những Gary Neville và Paul Scholes.

Cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay gần như chắc chắn chỉ là câu chuyện giữa Liverpool và Manchester City. Đây thực sự là viễn cảnh ác mộng đối với mỗi người yêu Manchester United bởi họ hiển nhiên không thể ủng hộ ai trong hai đại kình địch không đội trời chung.

Huyền thoại MU chọn Man City hay Liverpool vô địch Premier League hình ảnh
Huyền thoại MU chọn Man City hay Liverpool vô địch Premier League

Tuy nhiên, những huyền thoại Quỷ Đỏ khi được phỏng vấn vẫn buộc phải chọn ra một cái tên. Trong khi Gary Neville tiếp tục “chày cối” quyết mong muốn cả hai đều thất bại, khả năng rất khó xảy ra, khi hóm hỉnh nói rằng như đang bắt anh chọn ai… cướp vợ mình, Paul Scholes tỏ ra hòa nhã và khách quan hơn.

Cụ thể, cựu tiền vệ người Anh vẫn nghiêng về Man City khi hy vọng hàng xóm cùng thành phố bảo vệ thành công ngai vàng để cúp vô địch vẫn ở lại Manchester. Scholes phát biểu: “Không, tôi thà chọn Man City còn hơn Liverpool. Cả hai đội đều chơi thứ bóng đá tấn công tuyệt vời, nhưng Man City với sự trở lại của Fernandinho, David Silva, có thể cả Kevin De Bruyne nữa nên sẽ giành chiến thắng.”

“Liverpool vẫn đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch với lợi thế điểm số và phong độ, nhưng nếu Man City thắng trận này thì tất cả đều rộng mở và có thể xảy ra. Đặc biệt trong giai đoạn căng thẳng trong tháng Ba và tháng Tư, Man City đủ sức bắt kịp và vượt mặt Liverpool.”

Quả đúng như dự đoán của Scholes, Man City đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 để thắp sáng trở lại hy vọng bảo vệ ngai vàng nước Anh của mình. Khoảng cách hiện tại giữa hai đội bóng đã được rút ngắn xuống chỉ còn 4 điểm.

Guardiola hú vía: “Cuộc đua vô địch đã suýt chấm dứt!”
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Man City xuất sắc đánh bại Liverpool để thắp sáng hy vọng bảo vệ ngôi vương Premier League mùa giải này.
Đứt mạch bất bại, Klopp đổ tại trọng tài và thần may mắn
Phát biểu của HLV người Đức sau trận thua 1-2 của Liverpool trên sân Manchester City và khiến cuộc đua vô địch Premier League nóng bỏng trở lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X