Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hào hứng khi được Werner thả thính

Thứ Hai 02/03/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đã mô tả Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, khiến giới truyền thông một phen đồn đoán về thương vụ này trong hè.
 

Liverpool hứng thú với Werner
 

Nổi danh từ vài năm nay và luôn ao ước được gia nhập Premier League, tiền đạo Timo Werner đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, Liverpool là một trong những CLB được cho là có liên hệ với cầu thủ người Đức.
 
Khi được hỏi về cầu thủ này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi rất vui khi nghe thấy điều đó, rằng cậu ấy gọi Liverpool là đội bóng hay nhất. Thật vui khi nhận được một lời tích cực, hơn là những nhận xét kiểu: ‘đó là CLB cuối cùng tôi muốn đến’.

Liverpool hào hứng khi được tiền đạo Timo Werner thả thính hình ảnh

Tiền đạo Timo Werner được đồn đoán sẽ gia nhập Liverpool


Từ góc nhìn cá nhân tôi, điều này thật tuyệt vời. Nhưng chỉ vậy thôi, chẳng có gì hơn để bàn tán thêm về điều đó.”
 
Có mức giá khá phải chăng 50 triệu bảng, Timo Werner sẽ là một trong những mục tiêu chính để Liverpool tăng cường lực lượng trong mùa hè này. Bên cạnh The Kop, những đội bóng khác cũng đang nhăm nhe chân sút trẻ là Barca và Man United.
 
Cùng với đó, Lữ đoàn đỏ cũng phải cạnh tranh với Bayern Munich nếu muốn giành chữ ký của tiền đạo này, bởi Hùm xám vẫn được xem như môi trường tốt nhất để các cầu thủ Đức gia nhập.
 
Mane khẳng định HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng ở Liverpool
Mane khẳng định cuộc đua vô địch Premier League của Liverpool mùa này không hề dễ dàng cho dù đội bóng thành phố cảng đang tạo được một khoảng cách khổng lồ...
CĐV Liverpool hả hê với tấm thẻ đỏ của Sergio Ramos
Nhiều cổ động viên Liverpool giễu cợt Sergio Ramos sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City vào rạng sáng 27/2...
Alexander-Arnold tham vọng phá vỡ kỷ lục Guinness của chính mình
Hậu vệ trẻ Alexander-Arnold đang là một nhân tố quan trọng giúp Liverpool viết nên những trang sử mới trong 12 tháng qua. Và anh cũng đang hướng đến những kỷ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X