Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hạ knock-out M.U trong thương vụ sao trẻ nước Pháp

Thứ Tư 29/07/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng Liverpool ở hè 2015 vừa có thêm diễn biến mới, đội bóng chủ sân Anfield đang ở rất gần tài năng trẻ Angelo Fulgini.


Tài năng trẻ Angelo Fulgini đang là gương mặt nổi bật của bóng đá Pháp, những tuyển trạch viên của M.U đã theo dõi cầu thủ này thi đấu và lên kế hoạch đưa anh về Old Trafford. Thế nhưng nhiệm vụ của Quỷ đỏ lúc này đang rất khó khăn khi xuất hiện đối thủ rất lớn. Cụ thể, trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015
, đội bóng chủ sân Anfield đã để ý đến Angelo Fulgini.
Chuyen nhuong Liverpool mua Angelo Fulgini o he 2015 hinh anh
Angelo Fulgini
Tờ French Football News khẳng định, Liverpool rất muốn mua Angelo Fulgini ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Thậm chí, The Kop đã mời cầu thủ người Pháp đến thử việc và cầu thủ này tỏ ra khá ưng ý. Nếu Fulgini đáp ứng được những yêu cầu từ các tuyển trạch viên của Liverpool, anh sẽ được đội bóng chủ sân Anfield ký hợp đồng chính thức. Với tình hình khả quan hiện tại, khả năng Lữ đoàn đỏ chiêu mộ thành công Fulgini là rất cao. Không loại trừ khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Angelo Fulgini hiện đang là gương mặt nổi bật của U19 Pháp cũng như Valenciennes - đội bóng đang chơi tại Ligue 2. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng hậu vệ phải người Pháp đã chơi rất tốt và chứng tỏ mình có tiềm năng rất lớn. Những tình huống phán đoán chuẩn xác và khả năng hỗ trợ tấn công tốt là điểm mạnh mà Fulgini khiến cả M.U và Liverpool mê mẩn. Ngoài hai đội bóng nước Anh, AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ nước Pháp.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Brendan Rodgers đang hoạt động rất tích cực khi chi ra hơn 80 triệu bảng để đưa về tới 7 tân binh. Trong đó phải kể đến James Milner, Danny Ings,  Roberto Firmino, Nathaniel Clyne và Benteke. Những tân binh chất lượng được đưa về sẽ giúp đội bóng chủ sân Anfield cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Nếu The Kop tiếp tục thất bại khả năng HLV Rodgers sẽ không thể giữ được chiếc ghế của mình.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X