Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hạ Chelsea 2-1, MU và Man City thắng dễ Wolves và Arsenal

Thứ Bảy 28/08/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những dự đoán của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cho những trận đấu ở vòng 3 Premier League 2021/22. Anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester đều thắng ở vòng này.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 3 NHA


Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool sẽ tiếp đón các vị khách Chelsea. Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov dự đoán kết quả cuộc so tài này, anh nói:
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 3 NHA

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 3 NHA


“Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Cả Liverpool và Chelsea đều có phong độ cao ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Với lợi thế sân nhà, Liverpool được đánh giá cao hơn một chút. Tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1”.

Ở vòng đấu này, MU sẽ làm khách trên sân của Wolves trong khi đó Man City tiếp Arsenal trên sân nhà. Dimitar Berbatov tin rằng hai đội bóng thành Manchester sẽ có 3 điểm, anh nói thêm: “Man City được đánh giá cao hơn hẳn Arsenal, với lợi thế được chơi trên sân Etihad họ sẽ giành chiến thắng 3-0”.

“Còn với MU, họ sẽ có cơ hội rất lớn giành 3 điểm trước Wolves, đội bóng đang mất phương hướng khi để thua 2 trận đầu tiên của mùa giải. Tôi nghĩ thầy trò Solskjaer sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0”.

Dự đoán một số trận đấu chú ý khác, Dimitar Berbatov nói thêm: “Tottenham sẽ có trận đấu với tân binh Watford, họ sẽ có thêm một chiến thắng. Tỷ số có thể là 2-0 nghiêng về đội bóng của HLV Nuno Santo. Norwich sẽ gây bất ngờ trước Leicester, tôi nghĩ họ sẽ có kết quả hòa 1-1. Aston Villa sẽ có chiến thắng trên sân nhà trước Brentford, tôi dự đoán kết quả 3-1 cho đội chủ sân Villa Park”.
HLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và LukakuHLV Thomas Tuchel dự đoán cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Lukaku
Cuộc so tài giữa Romelu Lukaku và Virgil van Dijk sẽ là tâm điểm ở đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đặt niềm tin rất lớn vào học trò.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Sao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại AnfieldSao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại Anfield
Trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm.
Petr Cech lên tiếng về cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của ChelseaPetr Cech lên tiếng về cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của Chelsea
Cố vấn kỹ thuật Petr Cech mới đây đã có những chia sẻ về bảng đấu của Chelsea ở Champions League mùa giải 2021/22.
Chelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euroChelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euro
Chelsea tự tin rằng sẽ có được Jules Kounde từ Sevilla hè này dù việc thanh lý Kurt Zouma đang có những trục trặc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X