Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hạ Benfica 2-0, Man City thắng Atletico 2-1

Thứ Tư 13/04/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những dự đoán của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh cho rằng cả Liverpool và Man City đều ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League mùa này.
Như vậy là 2 tấm vé đầu tiên vào bán kết Champions League 2021/22 đã được xác định. Chelsea với chiến thắng 5-4 trước Chelsea sau 2 lượt trận đã ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, cái tên thứ 2 là Villarreal. Đây thực sự là điều bất ngờ bởi Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều.
 
Michael Owen dự đoán cả Man City và Liverpool đều thắng vào đêm nay

Michael Owen dự đoán cả Man City và Liverpool đều thắng vào đêm nay

Đội bóng nước Đức để thua 0-1 ở lượt đi, và chỉ có được kết quả hòa 1-1 ở lượt về. Với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận, họ nhường vé đi tiếp cho “Tàu ngầm vàng”. Rạng sáng ngày mai, 2 tấm vé còn lại vào vòng bán kết sẽ được xác định. Man City làm khách trên sân của Atletico, trong khi đó Liverpool tiếp Benfica tại Anfield.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, 2 đội bóng Anh còn chiếm lợi thế sau những kết quả ở trận lượt đi. Nếu như Man xanh đánh bại Atletico 1-0 thì The Kop hạ Benfica 3-1 ngay trên đất Bồ Đào Nha. Dự đoán về kết quả 2 trận tứ kết lượt về còn lại, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen cho biết:

Liverpool đang chơi cực tốt tại Anfield, và tôi không thấy cơ hội cho Benfica. Đây sẽ là một đêm đơn giản tại Anfield. Tôi nghĩ đội bóng của Klopp sẽ kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và mang về những bàn thắng. Tôi dự đoán tỷ số 2-0 cho Liverpool."

“Trận đấu giữa Atletico và Man City hấp dẫn hơn. Tôi rất mong chờ trận đấu này. 1-0 không phải là kết quả tồi cho Atletico, nhưng việc họ phải chơi tấn công ở lượt về mang đến nhiều cơ hội ghi bàn hơn cho Man City. Tôi nghĩ đội bóng của Pep Guardiola sẽ thắng 2-1”.
Dĩ độc trị độc kiểu Pep GuardiolaDĩ độc trị độc kiểu Pep Guardiola
Làm thế nào để chống lại các đội bóng sử dụng bóng dài như Liverpool nếu bạn là một đội bóng sử dụng các pha bóng ngắn như Manchester City ? Câu trả lời của...
Liverpool đưa sao khủng Real Madrid vào tầm ngắmLiverpool đưa sao khủng Real Madrid vào tầm ngắm
Liverpool khao khát đưa tiền vệ Federico Valverde về sân Anfield trong mùa Hè năm nay, song để có được điều mình cần là không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ.
Jurgen Klopp lên tiếng về cơ hội “ăn 4” của LiverpoolJurgen Klopp lên tiếng về cơ hội “ăn 4” của Liverpool
Phát biểu trước trận tiếp Benfica trên sân nhà Anfield, HLV Jurgen Klopp thừa nhận để giành được 4 danh hiệu ở mùa giải năm này gần như là không thể.
Nhận định Liverpool vs Benfica (2h00 ngày 14/4): Thong dong hoàn thành nhiệm vụNhận định Liverpool vs Benfica (2h00 ngày 14/4): Thong dong hoàn thành nhiệm vụ
Cách biệt 2 bàn sau trận lượt đi là đủ lớn để Liverpool có thể hướng đến tấm vé vào bán kết Champions League mùa này. Chỉ cần Liverpool ghi thêm 1 bàn, câu...
Dirk Kuyt chuẩn bị trở thành võ sĩ quyền anhDirk Kuyt chuẩn bị trở thành võ sĩ quyền anh
Cựu tiền đạo Liverpool Dirk Kuyt hé lộ dự định trở thành võ sĩ quyền anh và sẽ sớm có trận thượng đài đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X