Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude Bellingham

Thứ Ba 02/11/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đã gửi lời đề nghị tới Dortmund về trường hợp của tiền vệ Jude Bellingham ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Liverpool chốt giá Bellingham


Liverpool liên tục nhận tin buồn về mặt lực lượng. Sau khi Harvey Elliott dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu 6 tháng thì tới lượt Naby Keita nhập viện. Cầu thủ sinh năm 1995 này gặp vấn đề trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Brighton trên sân Anfield, anh cũng có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Liverpool quan tâm Jude Bellingham

Liverpool quan tâm Jude Bellingham


Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đang là mục tiêu được đội chủ sân Anfield theo đuổi. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh, ông muốn BLĐ The Kop đưa cầu thủ này trở lại nước Anh.

Jude Bellingham năm nay 18 tuổi nhưng thi đấu chững chạc, anh hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Sao trẻ này được ví như “Steven Gerrard mới”. Tờ Bild của Đức tiết lộ rằng Liverpool chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Bellingham được nhiều CLB Premier League quan tâm (như Man City, MU, Chelsea). Tuy vậy, anh thừa nhận bản thân thích Liverpool hơn. Cựu tiền vệ Craig Hignett thậm chí còn tiết lộ rằng Liverpool là đội bóng mà Bellingham yêu thích từ nhỏ. 

Tuy nhiên lời đề nghị của đội bóng thành phố Cảng cách rất xa số tiền mà Dortmund mong muốn. Đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 120 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn, và nếu đội bóng vùng Ruhr tỏ ra cứng rắn Liverpool sẽ không thể có được điều mình cần.

Ngoài Bellingham, Liverpool còn quan tâm Youri Tielemans – cầu thủ đang chơi nổi bật trong màu áo Leicester. Ngôi sao người Bỉ được cho là từ chối gia hạn hợp đồng với “Bầy cáo” để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.
Luis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thànhLuis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thành
Luis Suarez khẳng định anh muốn rời Liverpool để gia nhập Arsenal năm 2013 vì muốn chắc chắn có cơ hội được chơi ở Champions League.
MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...
Trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao chiến thắng của MU trước Tottenham, song khẳng định Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng...
Vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầuVòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầu
Những trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, nếu như MU và Chelsea có những chiến thắng quan trọng thì Liverpool và...
Người cũ chỉ ra ưu tiên số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tạiNgười cũ chỉ ra ưu tiên số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tại
Cựu cầu thủ Liverpool - Stan Collymore đã lên tiếng khuyên HLV Klopp mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2022 sau những chấn thương của Harvey Elliott và Naby...
“Trận hòa Brighton chẳng khác nào thất bại với Liverpool”“Trận hòa Brighton chẳng khác nào thất bại với Liverpool”
Đó là lời khẳng định của hậu vệ Andy Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 cảm thấy rất thất vọng khi The Kop để Brighton cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X