Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên mua sao khủng Croatia

Thứ Tư 25/07/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, The Kop đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Liverpool chi 22 triệu euro mua Vida


Liverpool vừa nhận tin buồn khi Joel Matip dính chấn thương. Ngôi sao 27 tuổi bị rách cơ trong trận thua 1-3 trước Dortmund thuộc giải ICC Cup 2018. Chấn thương của Matip khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải tới.
 
Liverpool muốn mua Domagoj Vida với giá 22 triệu euro hình ảnh

Liverpool rất muốn có Vida


Lovren sẽ bỏ lỡ vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Croatia đang trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018, anh sẽ tập trung muộn hơn các đồng đội. HLV Klopp chỉ còn Klavan hoặc Joe Gomez cho vị trí đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Cả hai lựa chọn này đều không đem lại sự tin tưởng, bởi vậy ông thầy người Đức đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, The Kop đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 22 triệu euro mua ngôi sao người Croatia, Lữ đoàn đỏ đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.
 

Besiktas đòi 30 triệu euro cho Vida

 

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Besiktas sẽ không đồng ý bán Vida cho Liverpool với giá 22 triệu euro, theo đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đòi đủ 30 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1989.
 
Besiktas chap nhan ban Vida neu nhan duoc 35 trieu euro

Besiktas chấp nhận bán Vida nếu nhận được 30 triệu euro


Besiktas sẽ không giảm giá bán cầu thủ 29 tuổi, nếu Liverpool muốn có Vida họ phải chi đủ số tiền đó. Lời đề nghị của The Kop cách số tiền mà đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đòi hỏi 8 triệu euro, nhiều khả năng họ sẽ chi thêm tiền để có được điều mình cần.

Vida và Lovren kết hợp cực tốt trong màu áo ĐT Croatia, sự ăn ý giữa hai cầu thủ này sẽ giúp ích rất nhiều cho Liverpool ở mùa giải tới. Tại World Cup 2018 chính phong độ ấn tượng của hai cầu thủ này là một trong những lý do giúp Croatia lọt vào tới trận chung kết. 

Ngoài Vida thì Godin cũng là một trong những mục tiêu được Liverpool nhắm tới, song Atletico đang quyết tâm giữ bằng được ngôi sao người Uruguay.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X