Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi đề nghị khủng cho Wilfried Zaha

Thứ Tư 19/10/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Liverpool sẵn sàng đáp ứng lương khủng để hy vọng có Wilfried Zaha theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Liverpool liên hệ Zaha

Mùa giải năm nay, Mo Salah thi đấu không thực sự ổn định. Anh vừa chấm dứt chuỗi 5 vòng đấu không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh bằng bàn thắng vào lưới Man City, trong khi đó Nunez chỉ đem lại sự thất vọng. Việc Roberto Firmino cân nhắc rời đi khiến HLV Klopp phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. 

Liverpool cân nhắc việc bổ sung hàng công với mục tiêu Wilfried Zaha, cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện thi đấu nổi bật với Crystal Palace. Zaha còn hợp đồng với Crystal Palace đến hết mùa giải và có vẻ như anh không muốn gia hạn dù nhận được lời đề nghị.

Liverpool lien he Zaha

Liverpool liên hệ Zaha

Cầu thủ 29 tuổi này muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó hy vọng giành những danh hiệu. Zaha từng có thời gian thi đấu ở MU nhưng không thành công. Liverpool sẽ không mất phí chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở Hè 2023, bởi vậy họ chấp nhận đáp ứng lương khủng cho tiền vệ này. 

Cụ thể, The Kop chấp nhận đáp ứng cho Zaha mức lương tối thiểu 150.000 bảng/tuần, biến anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất CLB.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Tottenham và Chelsea cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace. Chắc chắn ở Hè 2022 Zaha sẽ là một trong những cái tên được nhiều đội bóng quan tâm nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X