Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức có thêm trung vệ

Thứ Sáu 27/12/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Phillips trở lại Liverpool, đội bóng thành phố Cảng xác nhận việc gọi trở lại trung vệ 22 tuổi từ VfB Stuttgart.

Liverpool gọi trở lại Nathaniel Phillips


Phiên chợ Đông 2020 chưa mở cửa, nhưng Liverpool đã chính thức có tân binh đầu tiên. Lữ đoàn đỏ chiêu mộ thành công Takumi Minamino, bản hợp đồng 7.25 triệu bảng của The Kop đang đạt phong độ rất cao. Tiền vệ người Nhật Bản có thể trở thành món hời của đội chủ sân Anfield.
 
Nathaniel Phillips trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Liverpool gọi lại Nathaniel Phillips


Cách đây không lâu, Liverpool tiếp tục thông báo một tin tức vui mừng nữa đến người hâm mộ. Nathaniel Phillips trở lại Liverpool, đội bóng thành phố Cảng xác nhận việc gọi trở lại trung vệ 22 tuổi từ VfB Stuttgart.

Hè năm nay, đội chủ sân Anfield đã để cầu thủ sinh năm 1997 cập bến đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn, song ở thời điểm hiện tại việc Lovren và Matip dính chấn thương là lý do khiến HLV Klopp bất ngờ gọi trở lại trung vệ cao tới 1m90 này.

Matip liên tiếp vắng mặt vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp chỉ xác nhận cậu học trò người Cameroon gặp vấn đề nghiêm trọng về đầu gối và không cho biết thời gian tái xuất chính xác. Vì lẽ đó, cựu sao Dortmund đã gọi lại Nathaniel Phillips chỉ sau vài tháng đẩy đến Đức thi đấu.

Theo dự kiến, hợp đồng cho mượn giữa Nathaniel Phillips và VfB Stuttgart có thời hạn 1 năm, bởi vậy gọi trở lại cầu thủ này sớm hơn dự kiến The Kop đã phải đền bù một khoản tiền, nhưng không đáng kể.

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt, sự có mặt của Nathaniel Phillips rõ ràng là sự bổ sung cần thiết cho phòng tuyến The Kop. 

Liverpool vừa đánh bại Leicester 4-0 ngay tại King Power, họ đã hơn “Bầy cáo”, đội xếp thứ 2 tới 13 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Cơ hội vô địch đang rộng mở phía trước đội bóng của HLV Klopp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X