Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giữ chân thành công bộ đôi sao trẻ

Thứ Hai 18/11/2013 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Liverpool vừa công bố tin mừng khi bộ đôi Cameron Brannagan và Marc Pelosi vừa kí vào bản hợp đồng gắn bó dài hạn với sân Anfield.

Kể từ ngày lên nắm quyền, chủ trương của HLV Brendan Rodgers là xây dựng Liverpool hướng tới tương lai bằng cách tập trung cho hệ thống đào tạo trẻ. Đồng thời, những cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ sẽ được trao nhiều cơ hội hơn nhằm sử dụng chính nguồn nhân lực do câu lạc bộ đào tạo ra.

Branangan vừa kí hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng Liverpool
Branangan vừa kí hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng Liverpool

Hiện tại, mô hình này vẫn đang đi đúng hướng khi Liverpool đang ra mắt một số tài năng triển vọng như Sterling, Flanagan,... HLV Rodgers khẳng định sẽ không vội vã với những cầu thủ trẻ mà sẽ đặt họ vào đúng môi trường ở đúng thời điểm để những tài năng trẻ này phát triển một cách tốt nhất.

Tiếp bước một số đàn anh đã được đôn lên đội một, bộ đôi Brannagan và Pelosi cũng tràn đầy hi vọng được bước ra ánh sáng trong thời gian tới khi vừa kí vào bản hợp đồng dài hạn với Liverpool. Chi tiết bản hợp đồng không được Liverpool tiết lộ, thế nhưng việc này khẳng định cả Brannagan và Pelosi đều là những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng nên Liverpool mới phải nhanh chóng kí hợp đồng chuyên nghiệp nhằm giữ chân bộ đôi này lâu dài, tránh khỏi sự nhòm ngó của các đội bóng khác.

Branangan năm nay 17 tuổi nhưng đã là cầu thủ quen mặt ở đội U-21 Liverpool. Tiền vệ đa năng này đang để lại dấu ấn rõ nét trong mùa này và dự kiến sẽ được Liverpool xem xét đôn lên đội một vào mùa giải sau. Còn Pelosi đến Anfield năm 2011 sau khi gây ấn tượng mạnh tại World Cup U-17 cùng U-17 Mỹ. Hiện tại, Pelosi đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương gãy chân.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X