Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thưởng lớn cho Sadio Mane

Thứ Năm 25/11/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Sadio Mane, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2023.

Liverpool muốn giữ chân Sadio Mane


Mùa giải năm nay, Liverpool đang thi đấu rất ổn định. The Kop hiện đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League và có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Liverpool giữ chân Sadio Mane

Liverpool lên kế hoạch giữ chân Sadio Mane


Ngoài Mohamed Salah thì Sadio Mane cũng chơi cực tốt. Ngôi sao người Senegal có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 3 bàn so với cầu thủ người Ai Cập. Cặp đôi giúp hàng công của đội bóng thành phố Cảng liên tục có những chiến thắng thuyết phục.

Khi mà tương lai của Salah được quan tâm rất nhiều thì nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Liverpool đang đàm phán gia hạn với tiền đạo Sadio Mane. Ông viết:

“Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mane, họ đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo này và cuộc gặp mặt diễn ra vào cuối tháng 11. Đây là thông tin quan trọng dành cho Liverpool trong bối cảnh dư luận đang nói quá nhiều về Salah”.

Hợp đồng của Mane với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2023. Hiện Mane đang nhận 140.000 bảng/tuần ở Liverpool, nhiều khả năng ở bản giao kèo mới anh sẽ được tăng lương lên 200.000 bảng/tuần, bằng với khoản thù lao mà Van Dijk đang nhận.

Nhiều khả năng Mane sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, cầu thủ 29 tuổi nhiều lần khẳng định hạnh phúc ở sân Anfield. Còn với trường hợp của Mo Salah. Ngôi sao sinh năm 1992 được cho là muốn nhận lương 500.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Tuy nhiên, The Kop chỉ muốn tăng lương cho anh lên mức 350.000 bảng/tuần.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mớiĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mới
Liverpool chơi không quá áp đảo trước Porto nhưng đã vùng lên ở những thời điểm cần thiết để có được thứ quan trọng nhất là bàn thắng. The Kop nối dài mạch...
Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MUMauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.
Thiago không muốn trở lại BarcaThiago không muốn trở lại Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định mình không hề có ý định trở lại Barca mà chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool.
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Porto 3h00 ngày 25/11/2021Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Porto 3h00 ngày 25/11/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Porto 3h00 ngày 25/11 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Porto vs Liverpool chất lượng cao.
Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1
Tuy đã sớm giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B, Liverpool vẫn không nhượng bộ Porto ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22. Nhờ các pha...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X