Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giữ chân Reina bằng lương “khủng”

Thứ Năm 29/10/2009 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giữ chân Pepe Reina trong vòng 5 năm tới, Liverpool đang sẵn sàng chấp nhận tăng 50% lương cho thủ thành này. Cùng lúc đó có tin đội chủ sân Anfield sắp đưa về tiền vệ chạy cánh Juan Mata của Valencia.

Từ ngày chuyển về Liverpool đến nay, Pepe Reina đã nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu của đội bóng thành phố cảng. Thi đấu ổn định với tinh thần cống hiến cao độ, ít khi nào các CĐV của The Kop phải lo lắng về “người gác đền” của đội nhà.

Và để đảm bảo sự gắn bó của thủ môn người TBN trong thời gian tới, BLĐ Quỷ đỏ vùng Merceyside dự tính sẽ chào mời một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Mức lương theo đó cũng sẽ tăng 50%, từ 60.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Reina còn thời hạn đến 2012.

pepe reina liverpool

Nếu việc đàm phán tiến triển đúng như mong đợi, Liverpool hẳn sẽ rất vui mừng bởi trước đó những trụ cột của họ như Fernando Torres, Steven Gerrard và Dirk Kuyt đều đã cam kết tương lai với CLB. Mới đây nhất, Daniel Agger cũng đã chấp nhận gắn bó với sân Anfield tới 2014.

Trong một diễn biến khác, tờ Sun của Anh đưa tin, The Kop đang nhắm tiền vệ cánh trái Juan Mata của Valencia. Năm nay 21 tuổi Mata là một trong những ngôi sao sáng của sân Mestalla mùa này. Tuy nhiên khi mà Los Che rơi vào tình trạng thiếu tiền mặt trầm trọng như hiện nay, việc ai đó sẵn sàng chi 16,5 triệu bảng cho tài năng trẻ này chắc chắn sẽ khiến họ xiêu lòng.

Ngoài ra, dù hợp đồng hiện tại với Valencia còn thời hạn đến 2012 nhưng với mức lương “bèo bọt” chỉ 10.000 bảng/tuần, một khi chấp nhận về sân Anfield, đương nhiên khoản thù lao Mata được nhận sẽ gấp bội. Phát biểu trước báo giới, cha và cũng là người đại diện của “sao trẻ” này khẳng định: “Chúng tôi muốn Valencia hiểu rõ giá trị của Mata và vấn đề không đơn giản chỉ là tiền bạc”.

Trong khi đó bản thân tiền vệ này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Benitez: “Vấn đề này là của CLB và người đại diện của tôi. Benitez là một HLV vĩ đại nhưng hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu”
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X