Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch giữ chân Mane

Thứ Hai 16/09/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Mane, dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023 song Lữ đoàn đỏ vẫn muốn ký thêm hợp đồng mới.

Liverpool quyết tâm giữ chân Mane

Tiền đạo Sadio Mane cập bến Liverpool từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng vào năm 2016, kể từ đó đến nay cầu thủ sinh năm 1992 luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở sân Anfield. Mane đang liên kết cực tốt với Salah và Firmino.

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Mane hình ảnh

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Mane

Tính ra, Mane đã ghi 65 bàn thắng và có 23 pha kiến tạo trong 129 trận đấu cho Liverpool. Ở mùa này, cầu thủ 27 tuổi cũng đang duy trì phong độ cực cao. Cụ thể, Mane đã có 6 bàn sau 6 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải 2019/20.

Gần đây, liên tiếp các trụ cột của Liverpool đã được đội chủ sân Anfield khởi động đàm phán để gia hạn hợp đồng. Sau đội phó James Milner và trung vệ Virgil van Dijk, cái tên tiếp theo sẽ được Lữ đoàn Đỏ nhắm giữ chân là chân sút chủ lực Sadio Mane.

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Mane, dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023 song Lữ đoàn đỏ vẫn muốn ký thêm hợp đồng mới. Theo Soccer Link, Liverpool muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Mane, họ muốn giữ cầu thủ này ở lại càng lâu càng tốt.

Hiện có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người Senegal, trong đó phải kể đến Real Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này, điều đó khiến Lữ đoàn Đỏ phải sớm hành động để đảm bảo sự phục vụ của cựu sao Southampton.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X