Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp thưởng lớn cho Fabinho

Thứ Ba 08/12/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Guardian đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Fabinho bất chấp cầu thủ này vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.

Liverpool giữ chân Fabinho


Tiền vệ Fabinho cập bến Liverpool từ Monaco với một bản hợp đồng lên tới 40 triệu bảng. Đội bóng thành phố Cảng từng bị chỉ trích rất nhiều khi chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Brazil, nhưng không trao cơ hội ra sân cho anh.
 
Liverpool sắp thưởng lớn cho tiền vệ Fabinho hình ảnh

Liverpool muốn giữ chân Fabinho


HLV Klopp khẳng định Fabinho cần thời gian hòa nhập với môi trường mới. Và sau vài tháng cập bến Anfield, cầu thủ sinh năm 1993 được ra sân nhiều hơn và nhanh chóng chứng tỏ khả năng. Ở thời điểm hiện tại anh là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được HLV Klopp vận hành.

Fabinho là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Ngoài vấn đề chuyên môn trung vệ này còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Hiện Barca và Juventus được cho là đưa ngôi sao 27 tuổi vào tầm ngắm.

The Guardian đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với Fabinho bất chấp cầu thủ này vẫn còn hợp đồng đến năm 2023. HLV Jurgen Klopp muốn giữ chân cậu học trò của mình ít nhất là đến năm 2025, hoặc thậm chí có thể năm 2026.

Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của Fabinho sẽ được nâng lên đáng kể, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Nhiều khả năng cựu sao Monaco sẽ đồng ý ký hợp đồng mới. Cách đây không lâu tiền vệ này tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp.
Huyền thoại Liverpool: “Mane đã mất đi tự tin sau cơn hạn hán bàn thắng”
Theo John Aldridge, Sadio Mane đã đánh mất một chút niềm tin trước khung thành sau khi trải qua 6 trận tại Premier League mà không ghi bàn.
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.
Paul Scholes: Hàng công Liverpool gợi nhớ đến MU thời Ferguson
Cựu tiền vệ lừng danh một thời đã so sánh hàng công Liverpool hiện tại với Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson.
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
HLV Klopp lên tiếng về tương lai Wijnaldum
Tiền vệ Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải năm nay, HLV Klopp cũng đã lên tiếng chia sẻ về chuyện đi hay ở của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X