Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10

Thứ Bảy 04/09/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này, nhưng cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp như một đội hạng 10.

Liverpool sẽ trả giá vì băng ghế dự bị

Mùa hè qua, tân binh duy nhất mà Lữ đoàn đỏ đem về là trung vệ Ibrahima Konate. Liverpool gần như án binh bất động trong kỳ chuyển nhượng và tất cả những gì họ làm là gia hạn hợp đồng với trụ cột.

Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Liverpool không thể đánh bại Chelsea trong tình thế đối phương chỉ còn 10 người. Và theo Gabriel Agbonlahor – cựu cầu thủ Aston Villa, đó là một nổi thất vọng cực lớn.

Agbonlagor chia sẻ trên talkSPORT: “Liverpool là một đội bóng hàng đầu, nhưng bất kỳ một ca chấn thương nào cũng sẽ khiến họ gặp rắc rối lớn, bởi băng ghế dự bị của Liverpool giống như băng ghế dự bị của một đội bóng hạng 10.

Origi có thể rời Liverpool
Agbonlahor không ấn tượng với băng ghế dự bị của Liverpool

Jurgen Klopp đã nhìn vào hàng dự bị với những Naby Keita, Alex-Oxlade Chamberlain hay Takumi Minamino, và rồi ông ấy đưa Kosta Tskimikas vào thay Andy Robertson. Đó là sự thay đổi cuối cùng khi Klopp cầnmột bước ngoặt để giành chiến thắng.

Với băng ghế dự bị như vậy, đặc biệt là những cầu thủ như Chamberlain hay Minamino, bạn nghĩ họ sẽ được tung vào sân trước hàng thủ 10 người của Chelsea khi đội nhà đang cần bàn thắng. Với tôi, băng ghế dự bị này sẽ khiến Liverpool trả giá.”

Nói thêm về cơ hội cạnh tranh Premier League mùa này, cựu cầu thủ Aston Villa tiếp tục: “Đó sẽ là cuộc đua giữa Chelsea và Man City. Jack Grealish đã đem đến một sự lựa chọn khác tới Man City. Họ có lẽ nên đem về một chân sút, nhưng Ferran Torres đang phát triển. Gabriel Jesus cũng chơi tốt hơn ở mùa trước nên tôi nghĩ City đã có một kỳ chuyển nhượng thành công.

Nhưng với tôi, Chelsea mới là CLB mạnh nhất và họ sẽ vượt qua Man City để lên ngôi vô địch.”

Jamie Carragher phát biểu bất ngờ về Cristiano RonaldoJamie Carragher phát biểu bất ngờ về Cristiano Ronaldo
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ không chiêu mộ một cầu thủ đã 36 tuổi như tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Mổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địchMổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địch
Tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp một của Reece James không làm giảm đi độ hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea. Thay vào đó, là chỉ khiến cho trận đấu...
Jurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ ChelseaJurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ Chelsea
HLV Jurgen Klopp tỏ ra đầy tiếc nuối khi Liverpool không thể ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới Chelsea dù chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X