Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool giờ đủ sức thu hút cả Mbappe"

Thứ Hai 02/12/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stephen Warnock tin rằng Liverpool giờ đủ sức thu hút cả Mbappe từ PSG.
Có tin đồn cho rằng Liverpool đang theo đuổi tiền đạo tiềm năng Mbappe của PSG. Sẽ cần một khoản tiền lớn để đưa chân sút người Pháp tới Anfield nhưng Liverpool vẫn luôn sẵn sàng chi nhiều tiền nếu hợp lý.

Cựu cầu thủ Stephen Warnock cho rằng chẳng có lý do gì để Mbappe từ chối Liverpool và Klopp. Nhưng ông cũng e ngại rằng các cầu thủ thi đấu ở Premier League chưa được ghi nhận xứng đáng ở những giải thưởng cá nhân tầm châu lục.

Liverpool giờ đủ sức thu hút cả tiền đạo Mbappe hình ảnh

"Liverpool giờ đủ sức thu hút cả Mbappe"


“Với cách Liverpool thăng tiến mạnh mẽ dưới thời Klopp, mọi người đang bắt đầu tạo ra những tin đồn liên hệ họ với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thật sự thì tôi chẳng nghĩ ra lý do để họ từ chối cơ hội chơi dưới sự chỉ đạo của Klopp ở Liverpool. Bầu không khí ở đây quá tuyệt và HLV cũng đầy nhiệt huyết.

Đội bóng này đã lọt vào 2 trận chung kết Champions League liên tiếp và 1 trận chung kết Europa League không lâu trước đó. Chuyển đến Liverpool lúc này là điều hấp dẫn với bất cứ cầu thủ nào.

Liệu Mbappe có muốn tới Liverpool không? Tại sao lại không? Tại sao cậu ấy không muốn đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League và thật sự thử thách bản thân?

Tôi nghĩ một vấn đề mà chúng ta phải đối mặt ở đây là các cầu thủ có cảm giác họ chỉ giành được Quả bóng Vàng nếu chuyển đến chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona. Nhưng tôi tin rằng các đội bóng Premier League có sức mạnh để thống trị châu Âu trong nhiều năm.

Mbappe là mẫu cầu thủ mà chúng ta muốn thấy ở Premier League và tôi muốn thấy cậu ấy ở Liverpool. Điều đó có xảy ra hay không thì tôi không chắc vì chỉ cậu ấy mới trả lời được câu hỏi đó thôi.

Mọi chuyện còn phụ thuộc vào phong độ của Barca và Real Madrid. Nếu Mbappe cảm thấy những đội bóng này khó giành danh hiệu Champions League thì Liverpool có thể là nơi mà cậu ấy hướng đến”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X