Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giành lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Henderson

Thứ Năm 02/06/2011 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trên thị trường chuyển nhượng như Manchester United, Arsenal và Manchester City, thế nhưng Liverpool đang là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ đầy tài năng Jordan Henderson của Sunderland.

Trong hai mùa giải gần đây, Jordan Henderson đang thi đấu rất nối bật và có tên trong danh sách đội tuyển U-21 Anh. Vì vậy, tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại Premier League như Manchester United, Arsenal, Manchester City. Trong đó, Liverpool dù vào cuộc săn chữ kí tiền vệ này muộn nhất nhưng lại là đội đang có ưu thế lớn nhất trong việc chiêu mộ thành công Henderson. Theo tiết lộ từ một người bạn tiền vệ này, Henderson cho biết muốn gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè này nếu có thể.

Liverpool đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Henderson

Liverpool đang muốn bố sung cho khu trung tuyến khi Gerrard bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu về tuổi tác. Hơn nữa, chỉ Raul Meireles và Gerrard cũng chưa thể khiến HLV Kenny Dalglish yên tâm khi Liverpool mùa sau đặt mục tiêu trở lại nhóm được tham dự Champions League. Vì vậy, Henderson mới được Liverpool ra giá 13 triệu bảng nhằm thực hiện kế hoạch hướng tới tương lai mà HLV Kenny Dalglish đưa ra.

Tuy nhiên, Sunderland có vẻ không muốn để tiền vệ 20 tuổi này ra đi với giá rẻ nên đang ra giá 20 triệu bảng, một con số theo nhiều người nhận định là quá phi lí đối với một cầu thủ như Henderson. Tuy nhiên, Liverpool vẫn có thể đàm phán lại bởi bản thân tiền vệ này cũng đang ngỏ lời muốn gia nhập sân Anfield. Nhưng dẫu sao, Sunderland cũng không đời nào bán rẻ cầu thủ của mình, cứ nhìn số tiền "mèo đen" thu được từ việc bán Daren Bent cho Aston Villa thì biết. Hơn nữa, Sunderland cho biết họ sẽ chưa bán Henderson chừng nào còn chưa chiêu mộ được cầu thủ khác thay thế.

Ngoài Henderson, Liverpool cũng đang để mắt đến tiền vệ Sebastian Larsson của Birmingham. Tiền vệ 25 tuổi này đang nhận đươc sự quan tâm từ phía Sunderland, Aston Villa và Everton. Tuy nhiên cũng giống như trường hợp của Henderson, Liverpool đang có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này bởi Larsson muốn gia nhập một đội bóng giàu tham vọng và tất nhiên, Liverpool là sự lựa chọn tốt nhất. Sở dĩ HLV Kenny Dalglish để mắt đến Larsson là bởi hai mục tiêu chính của Liverpool trong hè này là bộ đôi Steward Downing và Ashley Young của Aston Villa đều đang gặp phải sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía Arsenal và Manchester United. một số mục tiêu khác như Matt Jarvis (Wolves), Jesus Navas (Sevilla) và  Eden Hazard (Lille) cũng khá khó nhằn.

Hơn nữa, lí do chính khiến HLV Kenny Dalglish chấp nhận mạo hiểm chiêu mộ Larsson là bởi tiền vệ người Thụy Điển sẽ hết hạn hợp đồng với Birmingham trong hè này, và tất nhiên sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, Liverpool đang muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trước khi mọi việc trở nên khó khăn hơn.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X