Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giành hậu vệ tài năng của Barca với M.U

Thứ Ba 10/03/2015 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, The Kop bất ngờ muốn có hậu vệ Dani Alves của Barca. Hiện tại, hậu vệ người Brazil cũng đang được M.U theo đuổi.


Kế hoạch chuyển nhượng Liverpool đang có một diễn biến mới, theo đó đội bóng chủ sân Anfield muốn đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp ở mùa hè. Người được The Kop nhắm tới là hậu vệ Dani Alves của Barca, lúc này Glen Johnson không thường xuyên được sử dụng do vậy Alves sẽ là sự thay thế xứng đáng. Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua. Có thể nói, trong giai đoạn hoàng kim của Barca, Dani Alves chính là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng này.
Liverpool gianh Dani Alves cua Barca voi M.U hinh anh
Liverpool bất ngờ muốn có Dani Alves
Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây, Dani Alves đã thi đấu không thực sự tốt. Ở mùa giải này, Dani Alves vẫn được thi đấu khá nhiều, tổng cộng hậu vệ người Brazil đã có 26 lần ra sân. Trong đó có 19 trận đá chính tại La Liga, tuy nhiên anh không thể hiện vai trò của mình như những mùa giải trước. Hiện tại, hợp đồng của cựu hậu vệ Sevilla còn thời hạn đến tháng 6/2015. Mặc dù, Dani Alves đã năm lần, bảy lượt gợi ý để Barca gia hạn hợp đồng nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có động thái gì.

Có lẽ, quá bực tức vì thái độ thờ ơ của Barca, mới đây người đại diện của Dani Alves đã khẳng định, thân chủ của mình sẽ rời Nou Camp ở mùa hè 2015. Với những diễn biến như trên, nếu Barca không gia hạn hợp đồng với Dani Alves, cơ hội để Liverpool sở hữu hậu vệ người Brazil ở mùa hè 2015 là rất cao. Công bằng mà nói, dù đã qua thời đỉnh cao phong độ, nhưng với kinh nghiệm trận mạc của mình, Dani Alves vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho hàng thủ của Liverpool.

Để thuyết phục Dani Alves gia nhập đội bóng, Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần như hậu vệ người Brazil yêu cầu. The Kop đang hy vọng họ sẽ đánh bại M.U trong việc giành chữ ký của hậu vệ 31 tuổi.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X