Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giảm giá bán Sturridge

Thứ Năm 25/01/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Liverpool đã hạ giá bán tiền đạo Daniel Sturridge xuống còn 20 triệu bảng.

Càng về cuối phiên chợ Đông 2018 tiền đạo Daniel Sturridge càng muốn rời khỏi Liverpool. Ngôi sao người Anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó nuôi hy vọng được dự VCK World Cup 2018. Theo The Sun, cựu sao Chelsea và Man City đã đến gặp BLĐ Liverpool để đòi ra đi, anh muốn nhanh chóng được giải thoát. Hiện tại một vài đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1989, trong đó nổi bật là Inter Milan. Cách đây không lâu, Gianluca Di Marzio đưa tin Sturridge đạt được thỏa thuận cập bến đội bóng thành Milan.
Liverpool giam gia ban tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge đang rất muốn rời Liverpool
Cụ thể, tiền đạo Sturridge sẽ cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa có giá trị từ 17 đến 26 triệu bảng, phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Tuy nhiên, cả Liverpool và Inter đều không lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo Mirror, không có chuyện The Kop để cầu thủ 28 tuổi ra đi theo dạng cho mượn, họ chỉ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi theo dạng bán đứt.
Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Lemar
Theo Metro, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.
Liverpool muốn 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng không nhiều đội bóng sẵn sàng chấp nhận chi ra số tiền đó. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Sturridge thường xuyên dính chấn thương, không những vậy anh còn không có được phong độ quá tốt, chi 30 triệu bảng cho một cầu thủ như vậy là sự rủi ro rất lớn. Mới nhất, theo Mirror, Liverpool đã hạ giá bán tiền đạo Daniel Sturridge xuống còn 20 triệu bảng. Số tiền này có thể khiến cầu thủ 28 tuổi có thể ra đi trong vài ngày còn lại ở phiên chợ Đông 2018.
Liverpool giam gia ban tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Liverpool giảm giá bán Sturridge
Ngoài Inter Milan và Roma thì một vài đội bóng tầm trung ở Premier League cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1989. West Ham, Southampton và Watford đã đánh tiếng muốn có Daniel Sturridge của Liverpool, Bongda24h.vn tin rằng khả năng một trong những đội bóng này chi ra 20 triệu bảng để đưa về cầu thủ người Anh là hoàn toàn có thể. Dù không được trọng dụng ở Anfield nhưng với tài năng của mình cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến một đội bóng tầm trung như Southampton hay Watford.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X