Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giảm giá bán tiền đạo người Bỉ

Thứ Sáu 03/08/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Divock Origi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng đã giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1995.

Klopp không cần sự có mặt của Origi


HLV đang sở hữu trong tay rất nhiều những lựa chọn trên hàng công. Ở vị trí trung phong ngoài Roberto Firmino là ưu tiên hàng đầu, ông thầy người Đức còn có Sturridge, Danny Ings và Solanke, bởi vậy rất khó để Divock Origi có thể cạnh tranh vị trí đá chính.
 
Liverpool bán Divock Origi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh

Origi không còn chỗ đứng trong đội hình Liverpool


Mùa giải vừa qua, chính việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ người Bỉ tỏ ra chán nản, anh đã chuyển tới Wolfsburg theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng gây thất vọng rất lớn với chỉ 6 bàn sau 31 lần ra sân ở Bundesliga.

Origi đã trở lại Liverpool, anh vừa cùng đội bóng thành phố Cảng có chuyến du đấu trên đất Mỹ, tuy nhiên thành tích của cầu thủ này cũng không quá ấn tượng.

Với việc đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở Liverpool, Origi đã đánh tiếng ra đi. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Liverpool giảm giá bán Origi

 

Liverpool bán Divock Origi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng đã giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1995.
 
origi

Liverpool giảm giá bán Origi


Đội bóng thành phố Cảng đòi 26 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ, song không nhiều đội bóng chấp nhận chi ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ không có phong độ quá cao. Theo The Mirror, Liverpool vừa giảm giá bán Origi xuống 20 triệu bảng.

Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền này có thể giúp họ nhanh chóng thanh lý cầu thủ người Bỉ. Hiện Watford đang là đội bóng khát khao cầu thủ 23 tuổi nhất, họ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng. 

Lời đề nghị của Watford chỉ kém số tiền mà Liverpool đòi hỏi có 2 triệu bảng, họ đang là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995. Ngoài Watford thì Besiktas và Fenerbahce cũng muốn có ngôi sao của Liverool.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X