Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U có đối thủ nặng ký mới ở cuộc đua sở hữu Ryan Fraser

Thứ Ba 21/05/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, Liverpool đã trở thành cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ đang lên Ryan Fraser của Bournemouth.

Liverpool gia nhập cuộc đua sở hữu Ryan Fraser

Ryan Fraser là một cái tên 'hot' trên TTCN cầu thủ hè 2019. Mùa giải này, Ryan Fraser đang chơi cực kỳ nổi bật. Thống kê cho thấy ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi 7 bàn và đóng góp 14 kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Anh chỉ đứng sau Eden Hazard của Chelsea với 15 đường chuyền thành bàn. Fraser được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo cùng khả năng dứt điểm rất tốt.

Liverpool gia nhập cuộc đua sở hữu Ryan Fraser  hình ảnh
Liverpool gia nhập cuộc đua sở hữu Ryan Fraser

Với những gì đã thể hiện, Fraser đã lọt tầm ngắm của CLB Arsenal. The Gunners đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ người Scotland. Tuy nhiên đây là một kế hoạch không dễ thành công khi mà CLB M.U cũng muốn có tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth ở Hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng qua đó vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.

Không những thế theo tờ The Sun, mới đây nhất, CLB Liverpool cũng đã gia nhập thương vụ này. Với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, The Kop hoàn toàn ‘ăn đứt’ M.U lẫn Arsenal. Và điều này sẽ giúp Lữ đoàn đỏ có lợi thế ở thương vụ chiêu mộ Ryan Fraser.

Cầu thủ người Scotland chỉ còn một năm hợp đồng với Bournemouth. Vì thế giá trị của anh cũng không lớn. Nếu bỏ ra một khoản tiền đủ để Bournemouth hài lòng, Liverpool hoàn toàn có thể sở hữu chân chuyền 25 tuổi đầy hứa hẹn này.

Điểm tin bóng đá sáng 17/5: MU gia nhập cuộc đua giành Ryan Fraser với Arsenal
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 17/5.
Đây! Lý do Bournemouth sẵn sàng bán Ryan Fraser cho Arsenal
Bournemouth sẵn sàng bán Ryan Fraser cho Arsenal ở Hè 2019, họ muốn thu về 35 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Việc cầu thủ 25 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng...
Ryan Fraser: “Chú lùn” Bournemouth đang khiến tất cả phải ngước nhìn
Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, với 14 pha kiến tạo thành bàn, Fraser cũng chỉ kém duy nhất Hazard, đứng trên cả Lionel Messi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X