Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn đánh bại Barca vụ sao 19 tuổi

Thứ Hai 08/04/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Silas Wamangituka ở Hè 2019, The Kop sẵn sàng chi 15 triệu bảng qua đó vượt mặt Barca trong thương vụ cầu thủ 19 tuổi của Paris FC.

HLV Klopp không muốn mua cầu thủ lớn


Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool. Ông thầy người Đức tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ không đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn, ưu tiên của Liverpool là giữ chân những cầu thủ quan trọng.
 
Vượt mặt Barca, Liverpool muốn mua Silas Wamangituka hình ảnh

HLV Klopp không đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019


Tất nhiên là Lữ đoàn đỏ vẫn sẽ có những tân binh ở Hè 2019, song họ chỉ đưa về những cầu thủ có giá chuyển nhượng không quá lớn. HLV Klopp đang muốn nâng cấp hàng công, ông muốn mua thêm một tiền đạo ở Hè này.

Khi mà Sturridge và Origi không thể hiện được gì nhiều, việc cựu HLV Dortmund muốn mua thêm tiền đạo cũng là điều dễ hiểu. Nhiều khả năng Sturridge hoặc Origi sẽ phải ra đi ở Hè này, qua đó giúp HLV Klopp dọn đường đón tiền đạo mới.


Liverpool quan tâm Silas Wamangituka


Liverpool muốn mua Silas Wamangituka ở Hè 2019, The Kop sẵn sàng chi 15 triệu bảng qua đó vượt mặt Barca trong thương vụ cầu thủ 19 tuổi của Paris FC.
 
Liverpool muon co Silas Wamangituka

Liverpool muốn có Silas Wamangituka


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi rất tốt trong màu áo Paris FC ở Ligue 2. Chân sút 19 tuổi đã có 8 bàn cùng 1 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Wamangituka là mẫu tiền đạo có khả năng không chiến tốt, anh sở hữu tốc độ và khả năng tranh chấp tốt.

Để sở hữu ngôi sao của Paris FC, Liverpool chấp nhận chi 15 triệu bảng. Ngoài đội bóng thành phố Cảng thì Barca, Newcastle và Fiorentina cũng quan tâm ngôi sao người Congo. Cuộc chiến giành Wamangituka sẽ thực sự khốc liệt ở Hè này.

Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Klopp cũng muốn đưa về một tiền vệ tấn công. Liverpool quan tâm Piotr Zielinski của Napoli, song đội bóng của Italia đòi đến 40 triệu bảng cho cầu thủ người Ba Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X