Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao khủng Benfica

Thứ Tư 03/04/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền O Jogo, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ Joao Neves của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Liverpool sẽ chia tay Jurgen Klopp vào cuối mùa giải năm nay, họ cũng có thể chia tay những công thần như Mo Salah hay đội trưởng Van Dijk. Ở tuyến giữa, Thiago cũng có khả năng chia tay đội bóng thành phố Cảng. Ngay từ bây giờ, BLĐ Lữ đoàn đỏ đã phải lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. 

Đội chủ sân Anfield hướng đến việc xây dựng tương lai với một vài những cầu thủ trẻ chất lượng. Theo O Jogo, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ Joao Neves của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Liverpool gia nap cuoc dua gianh Joao Neves cua Benfica

Liverpool gia nập cuộc đua giành Joao Neves của Benfica

Joao Neves hiện là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Benfica, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, khi vừa có thể hỗ trợ phòng ngự, vừa hỗ trợ tấn công tốt. Cầu thủ sinh năm 2004 này cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha.

Tất nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn trong thương vụ này. MU là một trong những CLB cũng được cho là để mắt tới Neves. Đội trưởng Bruno Fernandes của Man đỏ mới đây còn công khai chèo kéo đồng đội ở ĐT BĐN tới Old Trafford. 

Cũng theo O Jogo, trong số nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi Joao Neves, Liverpool tiến gần đến mức giá mà Benfica yêu cầu nhất. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves là 120 triệu euro. Liverpool đưa ra đề nghị 100 triệu euro, trong đó 70 đến 80 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này.

Liverpool có mối quan hệ tốt với Benfica, trước đó họ chi 100 triệu euro mua Darwin Nunez từ đội bóng của Bồ Đào Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X