Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao Inter cùng M.U và Chelsea

Chủ Nhật 22/01/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước phong độ sa sút của Liverpool, HLV Klopp đặt quyết tâm tăng cường nhân sự trong tháng 1 này và mục tiêu ông nhắm tới là tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.


Kể từ đầu năm mới 2017, Liverpool đã có sự đi xuống đáng kể về phong độ. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng được đúng 1 trận sát nút 1-0 trước đội hạng 4 Anh Plymouth Argyle tại cúp FA còn lại là 3 trận hòa và 2 thất bại mới nhất là trước Swansea với tỷ số 2-3. Không khó để nhận ra sự thiếu vắng của mũi công Sadio Mane có ảnh hưởng lớn tới thành tích vừa qua của đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool gia nhap cuoc dua gianh sao Inter cung MU va Chelsea hinh anh
Perisic đang là mục tiêu săn đuổi của Liverpool

Không có người đang tập trung cùng ĐT Senegal dự CAN 2017, những đợt tấn công của Liverpool trở nên đơn điệu. Họ dựa quá nhiều vào những cầu thủ kỹ thuật như Philippe Coutinho hay Adam Lallana và khi họ bị phong tỏa bởi số đông hậu vệ, sự bế tắc lập tức xuất hiện. Để gia tăng tính đa dạng và trực diện cho hàng công đội bóng này, HLV Jurgen Klopp đã lên danh sách một số mục tiêu trong đó có Ivan Perisic của Inter Milan.

Đây là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt cả hai cánh, sở hữu sức mạnh và sự càn lướt. Đặc biệt, Perisic rất mạnh ở những cú dứt điểm từ xa và những pha không chiến, điều mà Liverpool rất thèm muốn ở thời điểm này. Có được tiền vệ 27 tuổi, The Kop sẽ có thêm những giải pháp hữu hiệu khi đối phương chủ động đổ bê tông phòng ngự giống như những gì Swansea đã làm hôm qua.

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, ngoài Liverpool còn có 2 ông lớn khác tại Premier League là Man United và Chelsea cũng đặt Perisic vào tầm ngắm. Thuận lợi cho Lữ đoàn đỏ là HLV Klopp của họ có mối quan hệ tốt đẹp với tuyển thủ Croatia sau 1 mùa rưỡi hợp tác tại Dortmund và cùng nhau giành một cặp danh hiệu tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức mùa 2011/12.

Trên thị trường chuyển nhượng lúc này, Perisic được định giá 30 triệu bảng. Mức giá này là sự tăng lên đáng kể khi mùa hè năm 2015 Inter chỉ mất 14 triệu bảng để mang Perisic về chơi tại Serie A từ Wolfsburg. Sau kỳ Euro 2016 tỏa sáng trong màu áo ĐT Croatia, cầu thủ chạy cánh này đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn nữa từ các ông lớn tại châu Âu.

Hiện Inter vẫn đang trải qua giai đoạn khó khăn với vị trí thứ 6 khiêm tốn trên BXH Serie A dù đã sử dụng tới 3 HLV là Roberto Mancini, Frank de Boer và hiện là Stefano Pioli. Trong khi sang Liverpool, Perisic sẽ được tham gia vào cuộc đua vô địch Premier League cũng như giành vé dự Champions League mùa sau. Đó là lý do có thể tác động tới quyết định đi hay ở của cầu thủ này ngay trong tháng 1.

Liverpool 2-3 Swansea: Bây giờ tháng mấy rồi, Klopp?
Liverpool vừa có một đêm kinh hoàng tại sân nhà Anfield khi bị đội bét bảng Swansea cho phơi áo 2-3. Đó không phải là màn trình diễn cần có của một ứng cử viên...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X