Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành "sao sắp miễn phí" của Chelsea

Thứ Sáu 24/04/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Liverpool cũng đã bắt đầu đưa tiền đạo Willian vào tầm ngắm. Ai cũng biết cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa giải 2019/20.

Liverpool tính lôi kéo Willian


Dù đã 31 tuổi song tiền đạo Willian vẫn là một gương mặt then chốt của Chelsea bất chấp kể từ khi lên nắm quyền, HLV Frank Lampard luôn rất ưu tiên các gương mặt trẻ. Tuy nhiên hợp đồng giữa Willian và The Blues sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Liverpool bất ngờ hỏi mua tiền đạo Willian của Chelsea hình ảnh

Liverpool muốn ký hợp đồng với Willian


Chelsea đã nhiều lần tiến hành đàm phán với Willian, nhưng hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung. Như vậy, nếu tình trạng này kéo dài đến hết mùa giải 2019/20 thì Willian sẽ được tự do rời Stamford Bridge để đến bất cứ nơi đâu. Hiện rất nhiều đội bóng trên khắp thế giới muốn có cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk

Mới nhất, tờ Sport khẳng định Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Willian. Kế hoạch chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa giải 2020/21 của Liverpool buộc phải thay đổi do điều kiện tài chính không cho phép (ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19). Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ không thể tiến hành những thương vụ lớn. Thay vào đó Lữ đoàn đỏ sẽ tập trung giữ nguyên quân số hiện tại, đồng thời đưa về những cầu thủ "chất lượng mà rẻ tiền" như Willian.

Được biết, Liverpool sẽ mời chào Willian mức lương 150.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (Chelsea chỉ khăng khăng đề nghị 2 năm). Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, Willian rõ ràng là phương án quá an toàn với "Lữ đoàn đỏ".

Willian tới Chelsea vào năm 2013 từ Shakhtar Donetsk, anh đã ra sân hơn 300 lần trong màu áo The Blues, cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Europa League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X