Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của MU

Chủ Nhật 26/05/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Leny Yoro của Lille ở Hè 2024, người cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của MU. 

Leny Yoro có trận ra mắt đội một cho Lille khi mới 16 tuổi vào năm 2022 và tiếp tục khẳng định mình là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp. Lille đã đảm bảo suất dự Champions League với vị trí thứ 4 tại Ligue 1 mùa này và Yoro, hiện 18 tuổi, là trụ cột cho đội bóng của Paulo Fonseca, ra sân 32 lần ở giải đấu hàng đầu ở mùa giải 2023/24. 

Cầu thủ trẻ và có chiều cao tốt này đóng vai trò quan trọng khi Lille lọt vào tứ kết Europa Conference League, nơi họ bị Aston Villa của Unai Emery đánh bại. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Yoro có thể sẽ rời sân Stade Pierre Mauroy, khi PSG có mối quan tâm với tuyển thủ U23 Pháp.

Leny Yoro
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Leny Yoro

Theo Gianluca Di Marzio, PSG đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Yoro nhưng vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận. Màn trình diễn của Yoro cũng đang thu hút sự chú ý từ Real Madrid và Manchester United, trong khi Liverpool được cho là cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ này. 

Yoro gần đây đã thuê siêu đại diện Jorge Mendes làm đại diện cho mình, điều này chỉ làm dấy lên suy đoán về khả năng rời Lille với số tiền lớn trước mùa giải 2024/25. Do Yoro sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025, Lille phải quyết định có nên bán cầu thủ củ mình ở Hè 2024 hay không. 

Sau khi đảm bảo suất dự Champions League cho mùa giải tới, huấn luyện viên Fonseca của Lille tuyên bố Yoro có đủ tố chất để tiếp tục và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất hành tinh. Ông nói: “Tôi tin rằng Leny trong năm tới sẽ ở một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu. Anh ấy bắt đầu ở đây lúc 16 tuổi với chúng tôi. Anh ấy rất tham vọng nhưng rất kỷ luật.

Anh ấy đã trưởng thành rất nhiều, anh ấy vẫn còn tiềm năng, anh ấy muốn học hỏi mỗi ngày. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng anh ấy sẽ là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X