Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành máy quét của Aston Villa

Thứ Tư 20/12/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Douglas Luiz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2024.

Douglas Luiz đang chơi tuyệt hay trong màu áo Aston Villa, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp và phán đoán tốt. Những đóng góp của tiền vệ này đang giúp đội chủ sân Villa Park xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và vào vòng đấu loại trực tiếp Cúp C3.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Brazil được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal là một trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ 25 tuổi, nhưng họ sẽ có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Mirror, Liverpool quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Douglas Luiz. 

Liverpool quan tam Douglas Luiz o He 2024

Liverpool quan tâm Douglas Luiz ở Hè 2024

Liverpool sẽ chia tay Thiago Alcantara trong tương lai gần. Jurgen Klopp cần thêm tiền vệ để tăng chiều sâu đội hình. Ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của Luiz và muốn kéo anh về sân Anfield. Hợp đồng của Douglas Luiz còn thời hạn đến 2026. 

Aston Villa tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2024, bởi vậy Liverpool sẽ chờ đến Hè năm tới để có cơ hội chiêu mộ cầu thủ ngời Brazil. Douglas Luiz chắc chắn còn được nhắc đến nhiều nữa nếu Aston Villa có danh hiệu hoặc kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Chắc chắn đội chủ sân Villa Park sẽ yêu cầu một số tiền lớn trong trường hợp bán Luiz vào cuối mùa giải, họ có thể hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X