Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Jarrad Branthwaite

Thứ Sáu 23/08/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton sau khi MU thất bại trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng ngày 23/08: Liverpool theo đuổi Jarrad Branthwaite

Theo The Sun, HLV Arne Slot là người rất ngưỡng mộ trung vệ 21 tuổi này và đang rất hy vọng Liverpool sẽ có chữ ký của anh. Nguồn tin trên cũng khẳng định Branthwaite sẵn sàng chuyển đến Anfield, trong vụ chuyển nhượng đầu tiên giữa hai câu lạc bộ kể từ khi Abel Xavier chuyển từ màu xanh sang màu đỏ vào năm 2002.

Liverpool sẽ thử thách quyết tâm của Everton bằng lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí, nhưng đội chủ sân Goodison Park có vẻ không có ý định bán cho đối thủ truyền kiếp của mình. Trong khi đó, MU đã chứng kiến 2 lời đề nghị dành cho Branthwaite bị từ chối vào mùa hè này, lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng cộng với 10 triệu bảng phụ phí, tiếp theo là lời đề nghị thứ hai trị giá 45 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí.

Liverpool gia nhap cuoc dua gianh Jarrad Branthwaite

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Jarrad Branthwaite

 

Cả hai lời đề nghị đều ngay lập tức bị từ chối vì Everton định giá tài ngôi sao của họ ở mức hơn 70 triệu bảng. Kể từ đó, MU đã ký hợp đồng với Leny Yoro và Matthijs de Ligt như một phần trong kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự của họ vào mùa hè này.

Huấn luyện viên trưởng của Everton, Sean Dyche hy vọng câu lạc bộ có thể giữ chân Branthwaite khi chỉ còn hơn một tuần nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng, nhưng thừa nhận rằng tình hình tài chính không chắc chắn của câu lạc bộ có thể thay đổi mọi thứ. 

Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào cho đội hình vào mùa hè này. Joe Gomez đã bị loại khỏi đội hình trong trận mở màn với Ipswich Town, tuyển thủ Anh này đang tìm kiếm các lựa chọn chuyển nhượng.

Aston Villa, Fulham, Newcastle United và Chelsea được nêu tên là những câu lạc bộ quan tâm đến hậu vệ này. Liverpool muốn 45 triệu bảng cho cầu thủ đa năng người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X