Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala

Thứ Năm 19/10/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Real Madrid thì Liverpool là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ tấn công đa năng Jamal Musiala của Bayern Munich ở Hè 2024.

Jamal Musiala đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Bayern Munich, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao người Đức còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2026, đội bóng của Bundesliga muốn gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công.

Cầu thủ người Đức chưa vội vàng gia hạn với Bayern, và điều đó khiến một số đội bóng lớn vào cuộc. Real Madrid là đội đầu tiên có ý định chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi, họ muốn Musiala chơi bên cạnh Jude Bellingham ở sân Bernabeu. 

Liverpool gia nhap cuoc dua gianh Jamal Musiala

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala

Theo Sport Bild, sau Real Madrid thì Liverpool là cái tên mới nhất muốn có Musiala của Bayern Munich ở Hè 2024. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Bayern, ông tin rằng anh sẽ là tương lai ở sân Anfield. 

Liverpool muốn xây dựng Musiala thành biểu tượng mới, khi mà Mohamed Salah sẽ rời đi trong tương lai gần. Sự linh hoạt của Musiala cũng là yếu tố được Klopp đánh giá cao. Và đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra một số tiền lớn trong thương vụ này. 

Bayern Munich chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng Liverpool hay Real Madrid chấp nhận chi tối thiểu 100 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X