Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành "hàng miễn phí" của PSG?

Thứ Tư 27/05/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của hậu vệ Thomas Meunier, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới.

Liverpool cũng quan tâm Thomas Meunier?


Alexander-Arnold đang là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, nếu Arnold không ra sân, HLV Klopp chẳng có ai đủ sức thay thế. Hiện tại, Joe Gomez được xem là phương án dự phòng song cầu thủ này cũng chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Ngoài ra, có vẻ Gomez phù hợp hơn cho vị trí trung vệ.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với hậu vệ Thomas Meunier hình ảnh

Liverpool muốn có Thomas Meunier

Bởi vậy, hoàn toàn hợp lý khi HLV người Đức muốn đưa về Anfield một hậu vệ phải mới có chất lượng tạm ổn để thay thế Alexander-Arnold khi cần. Mới đâng trang Le 10 Sport cho rằng Liverpool đang quan tâm hậu vệ Thomas Meunier. 

Ngôi sao người Bỉ sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới và có vẻ, hai bên sẽ không đi đến được thống nhất về việc gia hạn, đồng nghĩa  Meunier trở thành cầu thủ tự do.

Xét theo yêu cầu và mong muốn của Liverpool thì Thomas Meunier khá phù hợp. Hậu vệ này đã 28 tuổi, không còn trẻ nhưng cũng không quá già. Kinh nghiệm của Meunier cũng khá dày dặn (khoác áo PSG từ năm 2016). Được biết, Liverpool sẽ dành cho hậu vệ này mức lương 150.000 bảng/tuần, kèm theo đó là một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, chính yếu tố miễn phí hứa hẹn sẽ giúp Meunier trở thành "mặt hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Do đó tin chắc Meunier sẽ cân nhắc rất kỹ càng về tương lai. Gia nhập những đội bóng lớn như Liverpool dĩ nhiên là viễn cảnh tương đối hấp dẫn bởi Meunier có thể được chạm tới các danh hiệu cao quý. Song đổi lại, hậu vệ người Bỉ thừa hiểu cơ hội cạnh tranh suất đá chính là không cao.
Bị ngó lơ, Thomas Meunier vẫn kiên nhẫn chờ đợi PSG
Đích thân hậu vệ Thomas Meunier khẳng định vẫn đang chờ lời đề nghị ký hợp đồng mới từ phía PSG.
Chia tay PSG, Thomas Meunier đã tìm được bến đỗ mới?
Theo Metro, hậu vệ Thomas Meunier sẽ cập bến Ngoại hạng Anh khoác áo CLB Tottenham sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.
Huyền thoại Tottenham nhận xét về mục tiêu ưa thích của Mourinho
Huyền thoại Tottenham Paul Robinson cho rằng hậu vệ Thomas Meunier sẽ là sự lựa chọn tốt của Gà trống.
Mourinho trực tiếp ra mặt lôi kéo hậu vệ PSG tới Spurs
HLV Jose Mourinho được cho đã gọi điện nói chuyện với hậu vệ Thomas Meunier của PSG, nhằm mục đích thuyết phục cầu thủ này gia nhập Tottenham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X