Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá Đức

Thứ Hai 24/01/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Bild, Liverpool là ông lớn tiếp theo bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Florian Wirtz - thần đồng bóng đá Đức.

Liverpool vào cuộc tranh Florian Wirtz


Liverpool nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi trên hàng công ở mùa giải tới. Roberto Firmino có thể cập bến Barca, tới Camp Nou cầu thủ người Brazil sẽ được đá chính đều đặn. The Kop cũng có thể chia tay siêu dự bị Divock Origi. HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, ông đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. 
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Florian Wirtz

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Florian Wirtz


Tiền đạo Florian Wirtz là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao 18 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Leverkusen. Cầu thủ người Đức đã có 8 bàn và 13 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.

Nếu chỉ tính riêng ở Bundesliga cầu thủ của Leverkusen có 5 bàn và 9 kiến tạo. Florian Wirtz có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến vị trí tiền đạo cắm. Anh được đánh giá có tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt.

Wirtz được ví như thần đồng bóng đá Đức, anh có một tương lai tươi sáng. Liverpool muốn chi 45 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Leverkusen hét giá lên đến 100 triệu euro (83 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Ngoài Liverpool, Florian Wirtz cũng được MU, Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid và Chelsea quan tâm.

Leverkusen không muốn bán cầu thủ người Đức vào tháng 1 năm 2022, song vào mùa Hè trước những lời đề nghị khó cưỡng của các đại gia thật khó để họ từ chối. Về phía Wirtz, anh tuyên bố vẫn hài lòng với cuộc sống ở Leverkusen.
Khủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của LiverpoolKhủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của Liverpool
Virgil van Dijk mở tỷ số cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace, đây là bàn thắng thứ 9 của The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa này được thực hiện từ những...
Patrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị LiverpoolPatrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị Liverpool
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Liverpool được VAR tặng phạt đền ở cuối trận.
Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal PalaceJurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal Palace
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.
Những điểm nhấn sau trận đấu Crystal Palace 1-3 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận đấu Crystal Palace 1-3 Liverpool
Không có bất ngờ ở trận đấu Crystal Palace vs Liverpool, The Kop đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...
Những thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal PalaceNhững thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal Palace
Trận đấu Crystal Palace vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X