Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man City

Chủ Nhật 10/10/2021 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tính tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Ousmane Dembele – người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22.

Mùa giải trước, Sadio Mane và Roberto Firmino đều có sự sa sút thấy rõ khiến thành tích của Liverpool bị ảnh hưởng. Sang mùa 2021-22, Mane có dấu hiệu của sự “hồi sinh” song Firmino vẫn đang gây thất vọng.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah
HLV Klopp đang muốn làm mới hàng công

Nhìn xa hơn, cả Mane, Firmino lẫn Mo Salah đều đã tiệm cận ngưỡng 30 tuổi và những người có trách nhiệm của Liverpool như HLV Jurgen Klopp và Giám đốc thể thao Michael Edwards bắt đầu chuẩn bị cho tương lai. Sau sự xuất hiện của Diogo Jota, The Kop dự tính sẽ mang về một mũi công khác.

Cụ thể vào lúc này, TEAMtalk đưa tin Liverpool muốn chiêu mộ Ousmane Dembele của Barcelona. Đây là mục tiêu phù hợp với “Lữ đoàn đỏ” xét cả trên khía cạnh tài chính.

Trước mùa mới, Liverpool chỉ có thêm 1 tân binh là trung vệ Ibrahima Konate. Khi mà hợp đồng của Dembele với Barca chỉ còn thời hạn đến hè năm 2022, The Kop có thể tiết kiệm được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Dembele
Dembele là mục tiêu phù hợp với Liverpool

Dembele gia nhập Barca từ Borussia Dortmund hồi năm 2017 với giá lên tới 100 triệu bảng chưa kể phụ phí. Blaugrana từng kỳ vọng tuyển thủ Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Neymar, người tới PSG trong thương vụ kỷ lục thế giới ngay trước đó.

Dembele lúc đó được xem là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã cản trở sự thăng tiến của sao chạy cánh này. Ở tuổi 24, Dembele vẫn còn thời gian phát triển và Barca vẫn hy vọng sẽ giữ chân anh.

Dù vậy, do tình hình khó khăn hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đã yêu cầu Dembele cắt giảm khoản lương 200.000 bảng /tuần đang lĩnh. Đến giờ, tuyển thủ Pháp chưa chấp nhận yêu cầu này.

Ousmane Dembele
Tuyển thủ Pháp đang được nhiều CLB theo đuổi

Có không ít CLB mời chào và Dembele cân nhắc tất cả những lựa chọn mình có. Từ tháng 1 tới, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ được phép tự do đàm phán với bất cứ CLB nào bao gồm Liverpool.

Ngoài ra, Bayern Munich, Juventus rồi các đối thủ ở Premier League của Liverpool như Man United, Man City và Chelsea cũng được cho là có liên hệ với đại diện của Dembele. Mới nhất, Newcastle với sự hậu thuẫn từ chủ mới cũng để ngỏ khả năng đưa ra lời đề nghị.

Với Liverpool, Klopp là một người rất hâm mộ tài năng của Dembele và hy vọng sẽ được hợp tác với anh trong tương lai. Nếu không thành công trong thương vụ này, The Kop sẽ chuyển hướng sang Ismaila Sarr (Watford) và Jarrod Bowen (West Ham).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X