Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Cody Gakpo với MU

Thứ Sáu 11/11/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đánh giá cao sự phát triển của Cody Gakpo, đội bóng thành phố Cảng cũng muốn có ngôi sao của PSV trong đội hình. 

Liverpool cũng muốn có Gakpo

Mùa giải vừa qua, Cody Gakpo chơi nổi bật trong màu áo PSV. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Hè 2022, cầu thủ người Hà Lan được nhiều đội bóng lớn như MU hay Arsenal theo đuổi, nhưng PSV quyết tâm giữ ngôi sao của mình. 

Sang đến mùa giải năm nay, Gakpo tiếp tục chơi nổi bật. Ngôi sao 23 tuổi đang có phong độ sung mãn cho đội bóng Hà Lan ở mùa giải này. Sau 21 trận đấu mùa giải 2022/23, Gakpo ghi 13 bàn và có 16 pha kiến tạo. 

Liverpool cung muon co Gakpo

Liverpool cũng muốn có Gakpo

Với việc Cody Gakpo tiếp tục chơi nổi bật, anh hiện vẫn là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Khi mà Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời đi trong năm 2023, MU dự định quay trở lại hỏi mua cầu thủ của PSV. Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Gakpo, ông muốn Man đỏ chi tiền đưa cầu thủ 23 tuổi tới Old Trafford ngay ở phiên chợ Đông tới đây.

Mới nhất, Liverpool đánh giá cao sự phát triển của Cody Gakpo, đội bóng thành phố Cảng cũng muốn có ngôi sao của PSV trong đội hình. HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool phải tăng thêm nhân tố cho hàng công, với mục tiêu tiến lên nhóm đầu Premier League và đấu với Real Madrid ở Champions League.

Màn trình diễn của Gakpo trong màu áo PSV hoàn toàn thuyết phực được Klopp. Theo các nguồn tin từ Hà Lan, Liverpool quyết cạnh tranh với MU để có chữ ký Gakpo, khi sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro cho PSV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X