Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm á quân World Cup 2018 để nâng cấp tuyến giữa

Thứ Năm 23/04/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Daily Star đăng tải, thì HLV Jurgen Klopp tính mua tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan nhằm tăng quân số cho trung tuyến đội bóng.

Liverpool đưa Marcelo Brozovic vào tầm ngắm


Thất bại trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League mùa này cho thấy Liverpool vẫn có những điểm yếu cần phải khắc phục, đặc biệt chiều sâu đội hình khi khoảng cách giữa chính thức và dự bị là khá lớn.
 
Liverpool muốn mua tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan hình ảnh

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Brozovic


Riêng ở trung tuyến, Naby Keita gây thất vọng còn Adam Lallana sắp kết thúc hợp đồng nên HLV Klopp nhiều khả năng sẽ đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Mục tiêu mà Jurgen Klopp đang hướng đến là Marcelo Brozovic của Inter Milan.

Cầu thủ người Croatia thi đấu rất ổn định ở Nerazzurri và đang là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Antonio Conte vận hành.

Theo tiết lộ từ người đại diện của Brozovic, thì tiền vệ này đã sẵn sàng ra đi miễn là có đội bóng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 53 triệu bảng (60 triệu euro). Trong trường hợp không thể có tiền vệ của Inter Milan, The Kop sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz, chủ lực của Napoli.
Đồng hương của Quả bóng vàng 2018 bắn tín hiệu cho Real Madrid
Đội bóng Hoàng gia TBN được cho đang rất quan tâm đến tiền vệ Marcelo Brozovic và đại diện của cầu thủ khoác áo Inter Milan cũng hé mở về khả năng ra đi.

 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X