Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố hợp đồng mới với thần đồng người Anh

Thứ Sáu 12/08/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ, CLB Liverpool đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Harvey Elliott tới năm 2027.

Vào chiều tối qua theo giờ Việt Nam, CLB Liverpool đã thông báo ký hợp đồng mới với cầu thủ trẻ sinh năm 2003, Harvey Elliott. Vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã gia hạn thành công với Elliott thêm 5 năm nữa. Nhưng chỉ 12 tháng sau đó, họ lại tiếp tục ký hợp đồng mới với tiền vệ tấn công này để giữ anh ở lại Anfield, ít nhất đến năm 2027.

Liverpool công bố hợp đồng mới với thần đồng người Anh 1
Harvey Elliott ký hợp đồng mới với CLB Liverpool

Harvey Elliott là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Queens Park Rangers rồi sau đó là Fulham. Cầu thủ này sau đó từng thi đấu 2 trận ở đội 1 Fulham trước khi chuyển tới khoác áo Liverpool vào năm 2019.

Elliott hiện đang là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại Premier League, lúc 16 tuổi và 30 ngày, phá kỷ lục cũ lập bởi cầu thủ của Fulham, Matthew Briggs năm 2007. Và chứng kiến sự tiến bộ không ngừng của tiền vệ người Anh, phía Liverpool đã quyết định kéo dài hợp đồng với 'viên ngọc thô' này nhằm tránh mọi sự nhòm ngó của các đội bóng khác. 

Chia sẻ trên trang chủ của CLB, Elliott cho biết: "Tôi rất vui khi biết mình sẽ còn được ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Đây thực sự là một điều tuyệt vời vì Liverpool luôn là đội bóng tôi yêu thích từ ngày còn bé và không điều gì trên thế giới có thể so sánh với chuyện này.

Quả thật đã có nhiều chuyện xảy ra với tôi, gia đình tôi và CLB. Nó giống như trò tàu lượn siêu tốc vậy. Và thật may mọi thứ vẫn đi đúng hướng.

Chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu và hi vọng đội sẽ còn có thể kéo dài thành công này. Vì thế, việc được ở lại đây thêm nhiều năm nữa quả thật là một đặc ân với tôi và gia đình. Được thi đấu cho Liverpool, dưới sự ủng hộ của người hâm mộ nơi đây là điều hạnh phúc nhất. Tôi hi vọng sẽ có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp với Liverpool".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X