Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia hạn hợp đồng với sao trẻ

Thứ Sáu 11/08/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ trẻ Ryan Kent.


Ryan Kent gia nhập lò đào tạo trẻ của Liverpool từ khi mới 7 tuổi (năm 2003). Tuy nhiên, tính tới lúc này anh vẫn chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho đội 1 The Kop trong những trận đấu chính thức tại cúp FA mùa 2015/16. Mùa trước, cầu thủ sẽ tròn 21 tuổi vào tháng 11 tới được đem cho Barnsley tại giải hạng Nhất mượn và có cho mình 3 bàn thắng.

Liverpool gia han hop dong voi sao tre hinh anh
Ryan Kent đã có những thể hiện ấn tượng mùa trước

Trở lại Liverpool hè này, Kent đã được điền vào danh sách tham gia các đợt du đấu trước thềm mùa mới. Chàng trai sinh tại Oldham có mặt ở 7 trong 8 trận giao hữu vừa qua của Lữ đoàn đỏ bao gồm các cuộc so tài với Bayern Munich và Atletico Madrid. Nhìn thấy những tiềm năng của tiền vệ cánh này, Liverpool thông qua sự tư vấn của HLV Jurgen Klopp mới quyết định giữ chân anh bằng một hợp đồng mới dài hạn.

“Cam kết bản thân mình với Liverpool là một điều rất có ý nghĩa”, Kent nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Tôi muốn trở thành một trụ cột của đội bóng và được ra sân thường xuyên. Liverpool là đội bóng trong mơ của tôi từ khi lên 7 tuổi và đó cũng là nơi tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.”

“Những hợp đồng cho mượn đặc biệt là tại Barnsley năm ngoái với hơn 40 lần ra sân tại giải hạng Nhất đã giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm. Tôi đã thực sự sẵn sàng dùng những gì mình thu được để cống hiến cho Liverpool. Tôi cảm thấy mình có thể cho mọi người biết tôi thực sự có khả năng.”

Mùa trước, Kent đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Barnsley. Cách đây vài hôm, HLV Klopp đã khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 ở lại đội 1 phục vụ cho chiến dịch 2017/18. Kent được xem như phương án dự phòng cho khâu tấn công cánh của Liverpool, nơi hai ngôi sao Sadio Mane và Mohamed Salah đang trấn giữ.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X