Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cuống cuồng giữ chân “thần đồng”

Thứ Sáu 30/03/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Rhian Brewster trước sự săn đón của nhiều đội bóng bên ngoài.


Liverpool đang đẩy mạnh những cuộc đàm phán để giữ chân người hùng giải U17 thế giới, Rhian Brewster. Cầu thủ trẻ này đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu ở Premier League và châu Âu. Tất cả đều muốn trở thành đội đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với chàng trai sinh tháng 4 năm 2000.

Brewster đang đứng trước quyết định quan trọng về tương lai của mình. Vào tháng 4 tới, tiền đạo này sẽ tròn 18 tuổi và có cơ hội ký một hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Tại giải U17 thế giới diễn ra tại Ấn Độ cuối năm 2017 vừa qua, Brewster đã khiến cả thế giới phải nhắc tới mình. Sao trẻ Liverpool giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng, góp công lớn giúp U17 Anh giành chức vô địch thuyết phục.

Chuyen nhuong Liverpool gia han hop dong voi Rhian Brewster hinh anh
Quá trình Liverpool gia hạn hợp đồng với Rhian Brewster được đẩy mạnh

Khi mà hợp đồng đào tạo tại học viện sẽ hết hạn vào mùa hè 2018 này, việc Liverpool gia hạn hợp đồng với Rhian Brewster ngày càng tích cực cũng là chuyện đương nhiên. Chân sút này đang ở trong một hoàn cảnh tương tự với Jadon Sancho, đồng đội tại U17 Anh. Mùa hè năm ngoái, Sancho quyết định rời Man City tới  Borussia Dortmund với giá 8 triệu bảng, tương đương với tiền bồi thường phí đào tạo.

Brewster chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool và nếu gia nhập đội khác, chi phí gia nhập của anh sẽ được tính bởi tòa án. The Kop đang nỗ lực để điều đó không xảy ra. HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định muốn giữ chân Brewster ở lại Liverpool và xem anh như tương lai của CLB. Thậm chí, nhà cầm quân người Đức còn khuyên lãnh đạo Lữ đoàn đỏ nên tin dùng “thần đồng” bóng đá Anh thay vì bỏ số tiền lớn chiêu binh.

Chưa rõ quyết định của Brewster ra sao. Hiện cầu thủ sắp tròn 18 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khắp nước Anh và châu Âu. Man City đang dõi theo sát sao phong độ của Brewster dù đội 1 của họ đang dư thừa ngôi sao. Những tài năng trẻ The Citizens như Sancho và Marcus McGuane cũng đều phải tìm bến đỗ khác để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Ngoài ra, những Tottenham rồi bộ đôi Dortmund, RB Leipzig của Đức cũng dành sự chú ý tới “ngọc thô” của Liverpool.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X