Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia hạn hợp đồng với “Cafu mới”

Thứ Bảy 19/03/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã quyết định giữ chân hậu vệ trẻ Jon Flanagan bằng một hợp đồng dài hạn.

Tin tức thể thao 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Jon Flanagan sinh tại Liverpool, trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB này và đến nơi ở cũng rất gần với sân Anfield. Anh từng được xem là “Cafu mới” bởi khả năng công thủ toàn diện và rất đa năng khi đá tốt cả hai biên. Flanagan bắt đầu nổi lên ở mùa giải 2013/14 nơi Liverpool sở hữu bộ tứ nguyên tử Coutinho, Sterling, Sturbridge và Suarez đã tiến gần tới chức vô địch Premier League song vẫn thất bại sau vài cú sảy chân ở những vòng cuối.

Flanagan Klopp
Flanagan vẫn nằm trong kế hoạch của Klopp

Với cá nhân Flanagan, anh đã có mùa giải thành công khi ra sân 25 trận, ghi 1 bàn và được xem là tương lai của Liverpool. Sự nghiệp đang lên và chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ bỗng dưng Flanagan dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải làm khán giả suốt gần 2 năm qua. Phải tới cuộc đọ sức với Exeter tại cúp FA cuối tháng 1/2016, anh mới có thể tái xuất.

Từ đó tới nay, Flanagan có thêm 5 lần ra sân nữa tại Premier League và cúp Liên đoàn. Dù mẫn cảm với chấn thương song cầu thủ 23 tuổi vẫn nhận được sự tin tưởng tới từ HLV Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức tư vấn cho lãnh đạo gia hạn hợp đồng với Flanagan và điều đó đã chính thức trở thành hiện thực trong hôm nay. Trang web chính thức của Liverpool ra thông báo anh sẽ ở lại sân Anfield thêm 3 năm cho tới khi kết thúc mùa giải 2018/19.

Flanagan vao san
Anh mới trở lại sau gần 2 năm dưỡng thương đầu gối

“Thật tuyệt vời! Đó là điều tôi luôn muốn làm kể từ khi còn là một đứa trẻ”, Flanagan nói trong ngày ký hợp đồng mới. “Đây là hợp đồng chuyên nghiệp thứ 3 của tôi với Liverpool vì vậy tôi thực sự hạnh phúc. 2 năm qua tôi đã trải qua nhiều khó khăn với chấn thương và có thể một vài người nghĩ rằng tương lai của tôi bị nghi ngờ. Nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ và hợp đồng mới là một sự tưởng thưởng.”

Phát biểu tại một cuộc họp báo trước chuyến hành quân tới sân Southampton ngày chủ nhật, HLV Jurgen Klopp nói: “Tôi đã tham gia một chút vào các cuộc đàm phán. Chúng tôi đặc biệt vui mừng cho sao trẻ Flanagan. Điều này là tốt hơn với anh ấy sau khi đã trải qua một chấn thương dài hạn. Có những hậu vệ cánh khác trên thế giới nhưng những scouser (người Liverpool) thì không có nhiều. Flanagan là đứa con của đội bóng và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi anh ở lại.”


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X