Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp MU, Liverpool ghi bàn bằng cả năm 2023

Thứ Hai 06/03/2023 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
7 bàn thắng vào lưới MU bằng với tất cả những gì mà Liverpool đã làm được tính riêng tại đấu trường Premier League trong giai đoạn trước đó của năm 2023.

Liverpool hủy diệt MU

Trận Derby nước Anh giữa Liverpool vs MU kết thúc với kịch bản không tưởng: The Kop hủy diệt đối thủ với chiến thắng đậm 7-0.

Cú đúp của Cody Gakpo, Darwin Nunez, Mohamed Salah cùng pha lập công của Roberto Firmino đem về thắng lợi tưng bừng cho Lữ Đoàn Đỏ trước đối thủ không đội trời chung. Kết quả này không nằm trong dự đoán của số đông khán giả.

Lý do bởi MU trước khi gặp Liverpool đang có phong độ cực cao. Từ đầu năm 2023, thầy trò Erik Ten Hag mới chỉ thua duy nhất 1 trận trước Arsenal. Hơn nữa, tinh thần của Quỷ Đỏ đang lên cao với chức vô địch Carabao Cup, đánh dấu danh hiệu đầu tiên sau 6 năm trắng tay. 

Gặp MU, Liverpool ghi bàn bằng cả năm 2023 1
Liverpool hủy diệt MU với tỉ số 7-0.

Trong khi đó, Liverpool trải qua phong độ cực kì thất thường. The Kop dễ dàng thất bại với tỉ số đậm trước những đối thủ yếu hơn như Brentford (1-3), Brighton (0-3) hay Wolves (0-3).

Thậm chí, hàng công Liverpool trải qua phong độ tồi tệ. Trước khi gặp MU, Lữ Đoàn Đỏ mới chỉ ghi được 7 bàn thắng trong năm 2023 tính tại đấu trường Premier League.

Vậy nhưng chỉ trong 90 phút tại Anfield mới đây, các học trò của Jurgen Klopp có thành tích bằng tất cả những gì làm được trong chặng đường trước đó của năm 2023. Chiến thắng này giúp Liverpool áp sát top 4 khi chỉ đang kém Tottenham 3 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Mohamed Salah lập 2 kỷ lục sau trận thắng MUMohamed Salah lập 2 kỷ lục sau trận thắng MU
Tiền đạo Mohamed Salah đã tỏa sáng với một cú đúp, góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng trước MU với tỷ số 7-0.
10 thống kê kinh hoàng sau trận Liverpool 7-0 MU10 thống kê kinh hoàng sau trận Liverpool 7-0 MU
Bất ngờ đã xảy ra ở trận Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã hủy diệt Man đỏ 7-0. Cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.
Salah biến Lisandro Martinez thành trò hề Salah biến Lisandro Martinez thành trò hề
Trong tình huống Liverpool ghi bàn thứ ba, Lisandro Martinez không thể ngăn chặn Mohamed Salah và để đối thủ dễ dàng kiến tạo cho Cody Gakpo ghi bàn.
Darwin Nunez ăn mừng cà khịa RashfordDarwin Nunez ăn mừng cà khịa Rashford
Hoàn tất cú đúp vào lưới MU, tiền đạo Darwin Nunez chạy tới góc sân và ăn mừng với hành động chỉ ngón tay lên đầu, tương tự những gì Rashford làm sau khi ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X