Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây sốc vụ Emre Can

Thứ Sáu 21/04/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Guardian khẳng định Liverpool sẽ không bán tiền vệ Emre Can ở Hè 2017 dù họ có thể mất trắng cầu thủ này một năm sau đó.


Tiền vệ Emre Can đang có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Đức đã ra sân 27 lần ở Premier League, ghi 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh hoặc thậm chí cả tiền vệ tấn công. Hợp đồng của Can với The Kop chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến lúc này một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin thì sở dĩ Emre Can từ chối gia hạn với Liverpool là về chuyện tiền bạc. Cụ thể, anh muốn nâng lương gấp đôi (từ 50.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần) nhưng Liverpool chỉ đáp ứng mức 75.000 bảng/tuần.
Liverpool gay soc vu tien ve Emre Can hinh anh
Tiền vệ Emre Can chơi khá tốt ở mùa giải này

Chính những mâu thuẫn về mặt tiền bạc khiến hai bên vẫn chưa thể thống nhất những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Chứng kiến tiền vệ Emre Can đẹp trai gặp khúc mắc với BLĐ Liverpool, một số đội bóng của Bundesliga đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sức ép từ phía những đội bóng của Đức tưởng như sẽ khiến Liverpool phải hành động, nhưng mọi chuyện lại diễn biến khác hoàn toàn. Theo báo chí Anh, BLĐ Liverpool đã sẽ chấp nhận mạo hiểm với cầu thủ sinh năm 1994.
Liverpool hét giá trên trời cho Sakho
Liverpool vừa tuyên bố đội bóng nào muốn có trung vệ Sakho hãy chồng đủ 30 triệu bảng.

Tờ The Guardian khẳng định Liverpool sẽ không bán tiền vệ Emre Can ở Hè 2017 dù họ có thể mất trắng cầu thủ này một năm sau đó. Cụ thể, Liverpool vẫn giữ ý định như ban đầu, theo đó Can sẽ chỉ hưởng lương 75.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Từ nay đến Hè 2018, nếu thay đổi ý định ngôi sao 23 tuổi có thể gia hạn hợp đồng bất cứ lúc nào. Còn nếu không đồng ý, anh sẽ có thể ra đi theo dạng tự do.
Liverpool gay soc vu tien ve Emre Can hinh anh 2
Liverpool không bán Emre Can ở Hè 2017

Theo một số nguồn tin từ Đức thì sở dĩ Can chưa đồng ý gia hạn với Liverpool không phải vì tiền, mà anh muốn được ra sân tối thiểu 50% số trận ở mùa giải tới. HLV Klopp không đồng ý với lời đề nghị của cầu thủ 23 tuổi bởi ông vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng ở mùa giải 2017/18. Chuyển đến Liverpool từ Bayer Leverkusen với giá 9,75 triệu bảng vào mùa Hè năm 2014, Can đang được định giá vào khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng ở thời điểm hiện tại.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X