Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe Gomez

Thứ Năm 04/02/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool tham dự giai đoạn 2 Champions League mùa giải 2020/21 vừa được Liverpool công bố, trong đó có cả Virgil van Dijk và Joe Gomez.

Liverpool gây bất ngờ với Van Dijk và Gomez


Cách đây không lâu, Liverpool đã chốt danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 của Champions League mùa giải 2020/21. Trong danh sách 25 cầu thủ mà The Kop gửi có cả Virgil van Dijk và Joe Gomez, những người đang trong thời gian dưỡng thương.
Đội hình Liverpool gây sốc với Van Dijk và Joe Gomez hình ảnh

Liverpool đưa Van Dijk và Gomez vào danh sách thi đấu ở NHA giai đoạn 2


Quyết định đăng ký bộ đôi trung vệ này của HLV Jurgen Klopp làm dấy lên hy vọng rằng bộ đôi hậu vệ này sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Van Dijk đã không ra sân kể từ khi bị đứt dây chằng chéo trước trong trận đấu với Everton hồi tháng 10.

Sau ca phẫu thuật, cầu thủ người Hà Lan đã hồi phục tốt. Anh thường xuyên đẳng tải quá trình hồi phục chấn thương lên mạng xã hội. Theo dự đoán, Van Dijk sẽ trở lại vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Vấn đề của Gomez nghiêm trọng hơn. HLV Klopp thừa nhận cầu thủ người Anh có thể nghỉ hết mùa giải.

Nói về quyết định đưa cả Van Dijk và Gomez vào danh sách thi đấu, HLV Klopp chia sẻ: "Không ai nói với tôi là Van Dijk sẽ trở lại ở mùa giải năm nay. Tôi không muốn nói là không thể nhưng chúng tôi có chỗ cho Van Dijk trong danh sách dự Champions League".

"Ở Ngoại hạng Anh, nếu có khoảng trống thì Van Dijk sẽ được điền tên. Nếu không có chỗ trống, chúng tôi phải đưa ra quyết định."

Những chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ buộc Liverpool phải bổ sung Ben Davies từ Preston và Ozan Kabak từ Schalke. Hai cầu thủ này sẽ có một vài buổi tập cùng đội bóng mới trước khi có cơ hội ra mắt.

Liverpool sẽ đụng độ RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League. Trận lượt đi diễn ra vào giữa tháng 2, trận lượt về diễn ra vào đầu tháng 3.


Danh sách cầu thủ đăng ký của Liverpool


Thủ môn: Alisson, Adrian, Caomhin Kelleher.
Hậu vệ: Virgil van Dijk, Joe Gomez, Ozan Kabak, Kostas Tsimikas, Andy Robertson, Ben Davies, Nat Phillips, Trent Alexander-Arnold.
Tiền vệ: Fabinho, Gini Wijnaldum, Thiago Alcantara, James Milner, Naby Keita, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain, Xherdan Shaqiri.
Tiền đạo: Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah, Diogo Jota, Divock Origi.
Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Đây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước BrightonĐây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Brighton
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã không hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ Alexander-Arnold ở trận thua 0-1 của The Kop trước Brighton.
Những con số tệ hại về phong độ của LiverpoolNhững con số tệ hại về phong độ của Liverpool
Trận đấu Liverpool vs Brighton đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, một lần nữa đội bóng của HLV Klopp lại gây thất vọng trên sân nhà.
Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhàKlopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool gặp phải sự mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất trong trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X