Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây sốc với sao khủng của AC Milan vào tháng 1

Thứ Hai 24/10/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool có thể chi một số tiền lớn để ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao của AC Milan ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023.

Liverpool đua ký Rafael Leao

Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Nottingham Forest. Đó là trận đấu mà Mo Salah có dấu hiệu quá tải, Roberto Firmino thiếu may mắn. Trong khi đó 2 ngôi sao tấn công còn lại của họ là Luis Diaz và Nunez thì đang dưỡng thương.

Với tình hình hiện tại, có lẽ Lữ đoàn đỏ cần phải nâng cấp hàng công. Theo Mirror, Jurgen Klopp và các quan chức Liverpool đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, với tham vọng ký Rafael Leao.

Liverpool dua ky Rafael Leao

Liverpool đua ký Rafael Leao

Đua tranh chức vô địch Premier League rất khó. Lúc này, với Liverpool, trước mắt là mục tiêu khiêm tốn vào Top 4 và để thành công ông cần Rafael Leao, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo AC Milan. Mùa giải vừa qua anh cùng đội chủ sân San Siro vô địch Serie A.

Sang đến mùa giải năm nay, Leao vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Tất nhiên, đội bóng thành Milan không muốn mất ngôi sao của mình, họ muốn chữ chân cầu thủ sinh năm 1999 bằng một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang gặp bế tắc. Rafael chưa đồng ý hợp đồng mới có mức lương 5 triệu euro mà Milan đưa ra, cầu thủ 23 tuổi được cho là yêu cầu 7 triệu euro/mùa mới chịu gia hạn. Với việc Liverpool tiếp cận, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thêm sự lựa chọn về tương lai, sau khi cũng được MU, Chelsea, Man City, Bayern Munich và PSG quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X