Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây sốc với Marcus Rashford

Thứ Hai 18/04/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khả năng tiền đạo Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield.

Liverpool đánh tiếng ký Rashford


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn, anh mới ghi có 5 bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương vào tháng 10 năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1997 hiện không còn được đá chính thường xuyên ở sân Old Trafford. 
 
Liverpool quan tâm Rashford

Liverpool quan tâm Rashford


Nhiều thông tin cho rằng số 10 thất vọng với cuộc sống ở Nhà hát của những Giấc mơ và muốn rời đi. Anh muốn được thi đấu nhiều hơn, nhằm cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Anh dự World Cup vào cuối năm. HLV Ralf Rangnick cũng tuyên bố mọi cầu thủ đều có thể rời MU nếu không cảm thấy hạnh phúc. 

Hiện có nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, trong đó có PSG, Real Madrid và Arsenal. Mới nhất, trước khả năng Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield. Jurgen Klopp đánh giá Rashford phù hợp với lối chơi mà ông đang triển khai ở Liverpool.

Với việc Mo Salah có thể rời đi ở Hè 2022, Liverpool hoàn toàn có thể chi một số tiền lớn chiêu mộ ngôi sao của MU. Rashford có hợp đồng đến 2023 với MU kèm điều khoản gia hạn 1 năm với Quỷ đỏ, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này. 

Giới chuyên môn nhận định rằng rất khó để Liverpool có được cầu thủ người Anh, bởi MU không muốn để những ngôi sao của mình cập bến những đối thủ trực tiếp ở Premier League. Nếu buộc phải bán Rashford, họ ưu tiên để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.   
Jack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua LiverpoolJack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua Liverpool
Jack Grealish cho rằng HLV Pep Guardiola có những quyết định thay đổi người không đủ tốt ở trận thua Liverpool tại bán kết FA Cup.
Thủ môn Alisson làm khó Jurgen KloppThủ môn Alisson làm khó Jurgen Klopp
Thủ môn Alisson mới đây đã làm khó HLV Klopp, anh tuyên bố muốn bắt chính trong mọi trận đấu quan trọng của Liverpool.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổLiverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.
Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo LiverpoolNgười hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X