Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây bão chuyển nhượng: Chuẩn bị sở hữu Simon Mignolet

Thứ Hai 17/06/2013 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Arsenal liên tục gặp tin không vui trên TTCN. Hết Nani, Higuain, Jovetic rồi Mignolet, lần lượt từng mục tiêu cứ rời xa tầm tay của họ.

Simon Mignolet
Simon Mignolet sắp về Anfield thay Pepe Reina?

Năm nay Arsenal thực sự không may. Họ muốn tái thiết đội hình với 70 triệu bảng cộng thêm tiền bán các ngôi sao của mình, nhưng liên tục các mục tiêu của họ bị "hớt tay trên" bởi những cái tên lắm tiền nhiều của hơn. Nani cùng Higuain đang được Juventus tiếp cận sát sao hơn, Jovetic được Man City săn đón, còn Mignolet, mục tiêu tưởng chừng chẳng khó để theo đuổi của Pháo thủ cũng đang bị cạnh tranh gắt gao bởi Liverpool. Và theo thông tin từ các nguồn lân cận The Kop, chỉ vài ngày nữa, họ sẽ hoàn thành các thủ tục với phía đối tác Sunderland để chính thức có được thủ môn số 1 của Mèo đen.

Sunderland muốn 10 triệu bảng cho "số 1" của họ, nhưng Liverpool chỉ muốn trả 8 triệu. Chỉ 2 triệu bảng không phải là một vấn đề quá lớn, khi Liverpool mới "nhảy vào" thương vụ mà đã tỏ ra hết sức nhiệt tình, xông xáo. Trái hẳn với Arsenal, dù cũng rất thích Mignolet, nhưng họ chỉ "vờn lại, vờn qua" mà không tỏ ý muốn nghiêm túc cũng như chưa có bất kì lời đề nghị chính thức nào.

Mignolet năm nay 24 tuổi, đã bắt chính cho Sunderland 101 trận kể từ khi chuyển từ St Truiden (một CLB của Bỉ) sang sân The Light vào hồi tháng 6 năm 2010. Sau 3 năm, giá trị của anh tăng gấp 5 lần vì đã từng có lúc Mignolet được đánh giá ngang hàng với những Joe Hart của Man City hay Cech của Chelsea vì khả năng phản xạ xuất sắc cũng như bắt tốt ở nhiều tình huống khó. Cái thiếu duy nhất của Mignolet là kinh nghiệm chơi ở các đội bóng lớn. Và đây là một cơ hội để anh hiện thực hóa điều đó khi thủ môn chính của Liverpool là Pepe Reina đang có những liên hệ vô cùng tiềm năng với ĐKVĐ La Liga Barcelona.

Sunderland thi đấu vô cùng "bết" mùa trước, nhưng Simon Mignolet lại là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Premier League với việc giữ trắng lưới 11 trận trong 40 lần được ra sân, một thành tích khiến cho không ít thủ môn phải ghen tị. Cập bến Liverpool, Mignolet sẽ là tân binh thứ 3 của The Kop sau Kolo Toure từ Manchester City và Iago Aspas từ Celta Vigo. Ngoài 3 cái tên này, đội chủ sân Anfield cũng đã được cho là chiêu mộ thành công tiền vệ người Armenia đến từ Shakhtar Donetsk, Henrikh Mkhitaryan với giá 18 triệu bảng và theo sát Luis Alberto, tiền đạo 20 tuổi của Sevilla. Thực sự là Liverpool đang muốn gây bão chuyển nhượng với cái đầu thông minh và táo bạo của Brendan Rodgers. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X